Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 30, 2016





Lexus đã tiếp nối truyền thống của những phiên bản concept diện mạo ấn tượng tại triển lãm Paris năm nay bằng cách vén màn phiên bản UX concept, một mẫu xe trưng bày crossover cỡ nhỏ có thể sẽ là đối thủ tương lai của Audi Q2.




Được phác thảo bởi trung tâm thiết kế ED2 tại miền nam nước Pháp, UX concept mở ra hướng đi mới cho Lexus với những mẫu xe tương lai.



Ngoại hình sắc sảo này kết hợp khả năng off-road và tính tiện dụng của một chiếc crossover, sử dụng bề mặt điêu khắc với lưới tản nhiệt cỡ lớn truyền thống của thương hiệu này. Lexus gọi đây là cách tiếp cận thiết kế “từ trong ra ngoài”, cung cấp sự kết hợp mạnh mẽ giữa nội thất và ngoại thất của xe.



Lexus UX cũng có thiết lập bốn chỗ ngồi trong buồng lái được chia thành hai phần riêng biệt: phần trước của nội thất thể hiện không gian thể thao, tập trung vào người lái, trong khi đó phần phía sau là không gian tiện nghi, sử dụng sofa mềm mại.



Lexus thậm chí còn bổ sung cho trụ A siêu nhỏ với những phần "vây cá" làm từ chất liệu Policarbonate, mang lại môi trường có thể nhìn thấu được, làm mờ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài. Ghế trước của xe được xử lý từ hai ghế Kinetic Seat, một phiên bản concept được giới thiệu vài ngày trước.




Đồng hồ trên bảng điều khiển mang lại cảm giác ba chiều. Màn hình thông tin giải trí trung tâm được đặt ở trên bảng điều khiển đồng thời điều hòa nhiệt độ cũng gần hơn với tài xế nhằm mở rộng không gian cho cabin.

Cụm đồng hồ của lái xe có một quả cầu nổi trong suốt, giống như một hình ba chiều, kết hợp đồng hồ analogue và thông tin kỹ thuật số. Tất cả các thiết bị chuyển mạch đều là tĩnh điện và đặt dưới vỏ trong suốt, ghế hành khách phía trước có điều khiển riêng biệt được gắn trên tay vịn ở cửa xe.



Lexus không tiết lộ loại động cơ dùng cho UX Concept nhưng chắc chắn công ty sẽ đưa nó vào sản xuất như là phiên bản thay thế cho CT 200h hatch trong những năm tới.








0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts