Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 30, 2016

Mẫu xe điện Renault Zoe đã sẵn sàng đến tay khách hàng tại Triển lãm ô tô Paris 2016 với phiên bản cải tiến về chất lượng pin sạc, nâng phạm vi hoạt động cho một lần sạc lên đến 400 km.

Zoe hiện là chiếc xe điện bán chạy nhất Châu Âu và có giá bán phải chăng, đánh dấu sự lột xác toàn diện của Renault tại triển lãm năm nay.

Zoe

Cùng với Zoe, Renault còn giới thiệu tại triển lãm 4 mẫu xe mới khác trong đó có Koleos Initiale Paris, thuộc dòng SUV phân khúc D. Xe có thiết kế cá tính, mạnh mẽ với gầm cao 210 mm, nội thất tinh tế và thoải mái cho 5 người, hệ thống giải trí công nghệ cao kết nối đa phương tiện và hệ dẫn động 4 bánh. Dự kiến, Koleos Initiale Paris sẽ được bán tại Châu Âu vào giữa năm 2017.

Koleos Initiale Paris

Ngoài ra, còn phải kể đến Trezor, mẫu concept đánh dấu sự khởi đầu mới của ngôn ngữ thiết kế và công nghệ hiện đại dành cho các mẫu xe tương lai của Renault. Xe cung cấp 3 chế độ lái: trung tính, thể thao và cá nhân hóa. Với gam màu chủ đạo là màu đỏ, thiết kế hài hòa giữa gỗ và da, Trezor là sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công, công nghệ và thiết kế tinh tế của đất nước Pháp.

Trezor

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts