Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 29, 2016



 Kawasaki đã lên phương án thiết kế cho một chiếc xe thể thao với động cơ siêu nạp dung tích 600 phân khối có tên R2. Bộ siêu nạp cho động cơ này đã xuất hiện trên chiếc H2 và H2R.







Đầu năm nay, Kawasaki đã đăng kí hai thương hiệu R2 và R2R được cho rằng có động cơ siêu nạp 800 phân khối. Ngoài ra, còn có tin đồn hãng định cho tái xuất chiếc Z900 1970 với động cơ ép nạp sau khi cái tên Z900RS được đăng ký. Và năm ngoái hãng đã hé lộ hai hình vẽ dạng ý tưởng về những chiẽce siêu nạp.



Kawasaki gọi đây là công nghệ động cơ siêu nạp cân bằng và họ có thể sử dụng công nghệ này với nhiều mẫu xe.







Công nghệ ép nạp rất phổ biến vào những năm 80 nhưng không tồn tại được lâu do giá thành cao, trọng lượng lớn và thiếu đi sự ổn định.



Tuy nhiên, ngày nay có công nghệ turbo và siêu nạp tinh vi, thân thiện với người dùng, nhẹ và rẻ hơn rất nhiều.



Ưu điểm của ép nạp là tiết kiệm xăng và khí thải, đồng nghĩa với việc xe sử dụng công nghệ này sẽ dễ thích nghi với các tiêu chuẩn về môi trường hơn là các động cơ có kích cỡ lớn mà công suất lại tương đương.



Kawasaki không phải là hãng sản xuất duy nhất nhìn thấy tiềm năng của động cơ ép nạp.



Suzuki đã hé lộ ý tưởng xe thể thao có tên ‘Recursion’ với động cơ turbo dung tích 588 phân khối vào năm 2014 và có công suất 100 mã lực (tương đương 75kW) trong khi tiết kiệm xăng hơn một chiếc xe thể thao 600 phân khối thông thường tới 50%. Hãng Bimota của Ý cũng tiết lộ mẫu xe Impeto siêu nạp tại EICMA Motorcycle Show 2015 ở Milan với động cơ Testastretta 1198 phân khối có công suất 120kW của chiếc Ducati Diavel.







Những chiếc xe kể trên vẫn chưa được đưa vào sản xuất nhưng các nhà sản xuất đang tìm cách để đảm bảo mức xả thải hợp lý trong khi vẫn làm hài lòng khách hàng với công suất động cơ “khủng”.



Trong khi đó, Kawasaki dự định sẽ công bố chiếc R2 (có vẻ khá giống chiếc R1 của Yamaha) tại EICMA Motorcycle Show ở Milan vào tháng 11.





0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts