Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 28, 2016

Mới đây Rolls-Royce đã gửi một lô hàng kỷ lục của xe limousine hạng sang đến Macau. Loạt 30 chiếc Phantom đã đến một khách sạn sắp khai trương tại thành phố Trung Quốc, mỗi chiếc đều được đặt làm riêng.




Được chuẩn bị bởi bộ phận Bespoke của hãng xe Anh, những chiếc Phantom trục cơ sở dài đầu tiên đã được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show tháng Ba vừa qua. Người đặt mua loạt xe lần này là Stephen Hung, chủ sở hữu của The 13 tại Macau – thành phố được mệnh danh là Las Vegas của vùng Viễn Đông.



Mỗi chiếc Phantom rực rỡ với trục cơ sở dài này đều có màu sơn đặc biệt có tên gọi Stephen Red, với đường viền bằng vàng, la zăng 21 inch (cũng có màu đỏ tương tự), và nội thất với trang trí ca rô và đồng hồ đặc biệt của Graff.




Như thể thế vẫn là chưa đủ nổi bật, hai trong số 30 chiếc xe nổi bật với màu sơn đỏ ánh vàng và lưới tản nhiệt bằng vàng, biểu tượng Spirit of Ecstasy trên mui xe, cùng các điểm nhấn nội thất và logo nạm kim cương.



Loạt limousine tùy chỉnh này sẽ được dùng một lần cho mỗi vị khách đến khách sạn này khi nó khai trương vào đầu năm sau, cặp xe mạ vàng sẽ dành cho những khách hàng VIP nhất. Đây là đơn hàng lớn nhất từng có của nhà máy tại Goodwood.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts