Hai mẫu xe phân khối lớn Honda X4 và Hornet 600 thực sự lột xác qua bàn tay của một thợ độ lão luyện tại Sài Gòn.
Nếu không được giới thiệu trước, rất khó để nhận ra đây là 2 mẫu xe Hornet 600 (bên trái) và X4 (bên phải) của Honda, bởi diện mạo của 2 mẫu xe phân khối lớn này đã thay đổi gần như hoàn toàn khi qua bàn tay của một người thợ độ kinh nghiệm tại Sài Gòn.
Theo chia sẻ của chủ xưởng độ Motor Phi Long, hai mẫu xe này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Nghệ An và một người ở phía Nam. Chủ xe đã đặt xưởng độ chế lại bộ body kit và cặp bánh lớn phía đuôi xe.
Cả 2 mẫu xe độ đều sử dụng bộ bánh kích thước 300/35-18 được nhập khẩu. Trong khi đó, gắp sau của xe do chính những người thợ của xưởng độ tự chế tạo.
Theo chia sẻ của chủ xưởng độ, cả hai xe đều sử dụng giảm xóc nguyên bản theo xe, do thiết kế đã phù hợp sẵn nên không cần thay đổi. Bên cạnh đó, khối động cơ của cả 2 xe cũng được giữ nguyên.
Trong khi đó, toàn bộ thân xe hầu như được thiết kế lại hết. Chủ xưởng độ cho biết, dàn vỏ ốp bình xăng và yên xe của chiếc Hornet 600 này được chính tay anh chế lại. Bộ vành bánh sau cũng được người thợ Sài Gòn này chế từ vành ô tô.
Theo chia sẻ của chủ lò độ Motor Phi Long, phong cách độ của xưởng là trang bị cho xe những bộ body kit bắt mắt, tuy nhiên sẽ giữ lại kết cấu nguyên bản của xe. Do đó, khi người chơi xe muốn quay về phong cách zin (nguyên gốc) sẽ không gặp khó khăn nào.
Anh Long cũng cho biết thêm, phong cách chơi xe bánh to khá phổ biến ở nước ngoài và hiện được một số người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Thời gian để anh độ hoàn thiện 2 mẫu xe này là khoảng 2 tháng cho một chiếc.
Phần đầu xe có thiết kế hầm hố với cụm đèn pha sử dụng bóng gương cầu độc đáo và chi tiết ốp từ sợi carbon. Bên cạnh đó, dàn vỏ ốp bình xăng với thiết kế góc cạnh càng làm tăng thêm vẻ dữ tợn của chiếc xe.
Quanh hai hốc hút gió trên ốp bình xăng, xe được trang bị thêm dải đèn LED tạo hiệu ứng đẹp mắt khi kết hợp với đèn pha vào ban đêm.
Dè sau xe được làm từ sợi carbon. Theo chia sẻ của chủ lò độ, chiếc Hornet 600 do chính tay anh độ có chi phí khoảng 6.000 USD, rẻ hơn rất nhiều nếu dùng những phụ kiện nhập khẩu từ nước ngoài. Trong khi đó, mẫu Honda X4 có giá thành độ rẻ hơn, chỉ khoảng 4.500 USD.
Thursday, September 29, 2016
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Popular Posts
-
VOR70 Maserati VOR70 Maserati được chế tạo từ sợi carbon và có chiều dài trên 21 mét. Vào năm 2008, du thuyền từng được biết đến với cái tên...
-
Nhằm mục đích chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru, Motor Image Việt Nam đã khởi động chiến dịch "Tình yêu ...
-
Liệu bạn có thể cưỡng lại trước màu xanh rực rỡ của chiếc Maserati MC12? hay sững sờ với vẻ đẹp của siêu phẩm SLR McLaren Stirling Moss? Nhữ...
-
Exciter 150 đến từ 1 bạn Bắc Giang với Phong cách Movistar khá độc đáo cùng với dàn đồ chơi khá nhiều , chủ xe đã tạo ra cho mình 1 phong cá...
-
Ferrari 458 Spider được lắp động cơ V8 4.5 có công suất 570 PS và mất3,4 giây để tăng tốc tốc từ 0 lên 100km/h. Vận tốc tối đa của chiếc xet...
-
Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của độc giả từ bài viết đầu tiên thuộc chuyên mục "thăm quan", AutoVn đã không ngừng...
-
Peugeot 208 được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ hiện đại và thành đạt. Những điểm thu hút của Peugeot 2...
-
BMW R1200R là chiếc Naked cơ bắp và hầm hố tới từ Đức, mẫu xe hoành tráng này khác hẳn nhiều mẫu xe khác trên thị trường khi được BMW trang ...
-
Chiếc máy hút này có thiết kế hình hộp chữ nhật, động cơ máy hoạt động ở bốn chế độ. Tốc độ hút tối đa có thể đạt mức 631 m3 một giờ, độ ồn ...
-
Dàn ô tô đậu hàng dài ngay từ cổng vào SVĐ Mỹ Đình Sự xuất hiện của Ferrari 458 Italia… ... cùng chiếc Lamborghini màu vàng khiến không ít n...
0 comments:
Post a Comment