Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 30, 2016



BMW đã sẵn sàng lấn sân sang một lĩnh vực mới một lần nữa, sau màn ra mắt của X6 và X4, một phiên bản SUV thể thao khác đang chuẩn bị được trình làng – X2 cỡ nhỏ.




Xuất hiện tại triển lãm Paris Auto Show bằng một phiên bản xe trưng bày, BMW X2 sẽ được đưa vào sản xuất vào đầu năm 2018.



Phiên bản crossover này sẽ thừa hưởng hầu hết các thành phần của mình với phiên bản X1 thế hệ mới nhất. Tức là, mặc dù có thiết kế thể thao hơn (có khả năng thiết kế này sẽ mềm mại hơn ở phiên bản sản xuất), nhưng X2 vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước với phiên bản cơ bản nhất, còn hệ dẫn động tất cả các bánh xDrive của BMW sẽ là một trang bị tùy chọn, hoặc là trang bị tiêu chuẩn ở những phiên bản cao cấp hơn.




Một phiên bản M, dự định sẽ là đối thủ của Mercedes-AMG GLA 45, sẽ là một sự bổ sung thú vị cho dòng xe này, nhưng BMW có thể sẽ trung thành với động cơ xăng và diesel bốn xi lanh, ít nhất là tại thời điểm ra mắt xe.



Tuy nhiên, sau đó, hãng có thể sử dụng một biến thể M-Performance, theo tờ Autocar đưa tin, biến thể này có thể sở hữu động cơ tăng áp bốn xi lanh 2.0 lít, công suất vào khoảng gần 300 mã lực, đồng thời một động cơ plug-in xăng lai điện cũng không nằm ngoài diện nghi vấn.

















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts