Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 27, 2016

 Vào đầu tháng này, vòng đua đầu tiên của cuộc đua nước rút 200m Essenza đã hoàn thành tại lễ hội Glemseck ở Leonberg, Đức, trong số đó có cả một chiếc Kawasaki cafe racer 649 phân khối.





Vào đầu tháng này, vòng đua đầu tiên của cuộc đua nước rút 200m Essenza đã hoàn thành tại lễ hội Glemseck ở Leonberg, Đức. Các nhà sản xuất và thợ độ xe cùng nhau đối đầu trong một cuộc đua kiểu loại dần. Các xe tham dự bị giới hạn từ hai xi lanh đổ xuống với dung tích không được quá 1200 phân khối và xe phải do các hãng sản xuất danh tiếng cung cấp. Trong số 16 người tham gia cuộc đua, rất nhiều trong đó sử dụng những chiếc xe có dung tích xi lanh gần đạt ngưỡng tối đa như Harley Sportster, BMW R9T, T120 Bonneville và Ducati 1200R Monster. Tuy nhiên, trong số đó có cả một chiếc Kawasaki cafe racer 649 phân khối.





Chiếc xe gốc của nó là một chiếc Kawasaki Vulcan S cruiser và xe có tên mới là ‘Underdog’. Người điều khiển xe - cô Francesca Gasperi (người trong ảnh trên) là một tay lái kì cựu của Glemseck 101 và là người thử xe chuyên nghiệp của Kawasaki chi nhánh Đức suốt một thập kỷ qua. Mặc dù có dung tích xi lanh chỉ bằng một nửa so với các đốithur cạnh tranh, Francesca vẫn vào tới tận trận chung kết và kết thúc với vị trí thứ hai ấn tượng.






Được Kawasaki Đức tài trợ, chiếc ‘Underdog’ Backed by Kawasaki Germany, chiếc Underdog được thực hiện bởi người chuyên tinh chỉnh xe đua - anh Dieter Briese đến từ xưởng Motorcycle Höly và anh Tommy Holzner - nhà phân phối Kawasaki và chủ xưởng Warm Up Custom Bikes. Việc chọn chiếc cruiser Vulcan S để tham gia cuộc đua nước rút có vẻ hơi kì lạ nhưng cả Holzner lẫn Briese đều biết rằng chiếc xe có nền vô cùng thích hợp. Với thân xe dài và dáng thấp, chiếc xe sẽ thực hiện được những cú tăng tốc tuyệt vời và Briese còn thực hiện một số thủ thuật để giúp khối động cơ ER6N của xe tạo côgn suất gấp đôi ban đầu.





Mặc dù những chỉnh sửa về máy móc trên xe đã mang lại thành công nhưng vẻ ngoài của xe mới là thứ gây ấn tượng mạnh. Chiếc ‘Underdog’ theo phong cách cafe racer có tấm chắn được thiết kế riêng và đuôi xe được chính tay Holzner thiết kế bằng cách dựng mô hình 3D trên máy tính để cải thiện hệ thôgns khí động học trên xe. Cần điều khiển chân và cặp tay lái gắn rời của LSL được lựa chọn cho xe cùng với phuộc Ohlins ở đầu xe.





Cặp vành đúc của xe được thay bởi cặp vành nan hoa nhẹ cân kiểu cổ điển và viền vành được sơn màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki, giống với thân xe. Để đảm bảo khả năng dừng xe sau khi chạy 200m hết tốc độ, họ lắp đặt hệ thống phanh Spiegler sử dụng rô tơ carbon không gỉ của Galfer. Những sự kết hợp này đã biến chiếc Vulcan S thành một chiếc cafe racer đúng chất và trọng lượng xe giảm xuống 185kg từ 228kg.






Briese nhận ra rằng chiếc xe sẽ phải đối đầu với những đối thủ có dung tích xi lanh và công suất lớn hơn nhiều, vì vậy khối động cơ 649 phân khối này sẽ phải được làm lại một cách triệt để. Trục cam, ống xi lanh, rô tơ và trục quay đều được chỉnh sửa lại. Tỉ số nén của xe được tăng lên 13,5:1 và hệ thống truyền xăng 43mm của chiếc Ninja ZX10-R được lắp vào xe theo công thức hai dây mỗi xi lanh. Cục Power Commander kiểm soát khả năng vận hành của động cơ còn hệ thống xả được thiết kế riêng góp phần hoàn thiện hệ thống đốt nhiên liệu.





Briese còn một chiêu độc nữa cho xe. Mặc dù công suất xe đã được cải thiện từ 61 lên 90 mã lực phanh nhưng việc lắp thêm bình ni-tơ cho phép xe đạt công suất lên tới 150 mã lực tại bánh sau - một con số cho phép họ nghĩ tới chức vô địch.





Vòng thứ hai của cuộc đua sẽ được tổ chức tại Cologne và là một phần của sự kiện trình diễn ‘Customized’ của Intermot. Tại đây Francesca, Dieter và Tommy hy vọng sẽ tiến thêm một bậc trên bảng xếp hạng để giành giải nhất chung cuộc.






Ngay sau khi cuộc đua kết thúc, toàn bộ 16 người tham dự sẽ được chuyển tới đấu trường của 'Intermot Customized' để chọn ra giải thưởng do khán giả bình chọn. Giải thưởng này được dành cho chiếc xe được độ xuất sắc nhất và chiếc ’Underdog’ thực sự là một ứng viên nặng kí cho giải này.





0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts