Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 28, 2016

Khu vực nhà máy của McLaren từng là nơi ra lò những bức ảnh thực tế đầu tiên của MSO HS. Và nhà máy ở Woking sẽ một lần nữa mang đến hình ảnh của phiên bản quái vật tốc độ đẹp mắt.




Về màu sắc của xe, xe sử dụng màu sơn cổ điển BritishRACING Green. Nhiều người có thể nhận ra điều này, tùy thuộc vào màu sắc xe được sử dụng, đây có thể là màu cờ Jamaican, khá giống với lớp bọc một chiếc Porsche 911 GT3 RS PDK. Và những hình ảnh lần này đến từ Autogespot.



Trở lại với siêu xe 666 mã lực của Anh. Mẫu xe đặc biệt này có màu xám Sarthe Grey gợi nhớ đến giải đua Le Mans.

Những ai thường xuyên theo dõi chủ đề này đều biết rằng chỉ có giới hạn 25 chiếc xe, trong đó chỉ có bốn chiếc được biết đến cho đến thời điểm này (ba chiếc được hãng xe Anh chính thức ra mắt, chiếc thứ tư là ảnh rò rỉ màu cam).



Một lần nữa phải nhấn mạnh đến cánh gió sau của xe, có vẻ là một cánh gió cố định, nhưng vẫn tuân thủ nguyên tắc khí động học của công ty, tức là nó có thể đóng vai trò một phanh hơi, đồng thời vẫn mang đến nhiều cấp độ điều chỉnh điện.




Xe có mức giá 350.000 $ (7 tỷ 776 triệu VNĐ), vì vậy hãng xe Anh sẽ gặp chút khó khăn khi tìm kiếm khách hàng. Trên thực tế, tất cả số xe đều bán sạch ngay khi xe được giới thiệu trên mạng, rõ ràng là bộ phận McLaren Special Operations đã ưu ái những khách hàng đã nghiên cứu kỹ danh sách tùy chọn cấu hình trên các phiên bản xe của hãng.

















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts