Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 29, 2016



 Iron Pirate Garage của Ý đã tạo ra một con quái vật có tên ‘Kraken’ (con bạch tuộc khổng lồ trong thầnthoaij Hy Lạp) từ một chiếc Ducati 750SS.






Iron Pirate Garage của Ý đã tạo ra một con quái vật có tên ‘Kraken’ (con bạch tuộc khổng lồ trong thầnthoaij Hy Lạp) từ một chiếc Ducati 750SS. Gần như không thể nhận ra chiếc 'Kraken’ này từ bản gốc của nó nữa và chiếc xe này đã nâng việc sử dụng sơn đen lên một tầm cao mới.






Khi xem qua những tác phẩm được làm bởi Iron Pirate, có thể nhận thấy rằng họ luôn có xu hướng pha trộn phong cách của những chiếc street fighter và cafe racer vào tác phẩm của mình và luôn hướng đến việc tạo ra những chiếc xe có khả năng vận hành cực tốt. ‘Kraken’ cũng không phải là một ngoại lệ.







Sau khi những tấm nhựa trên thân xe được tháo dỡ, đội thợ của Iron Pirate tiếp tục giảm thêm kích cỡ của xe bằng cách cắt bỏ đoạn cuối của khung và gắn vào đó một đoạn khung phụ kiểu giàn mắt cáo để tăng độ chắc chắn cho nửa sau của xe, giúp nâng đỡ yên xe do chính họ thiết kế.







Bình xăng mới của xe cũng được thiết kế riêng để có chiều cao ngang với đầu xe. Tay lái gắn rời và đồng hồ báo vận tốc của Acewell giúp hoàn thiện khoang lái. Chiếc ‘Kraken’ sử dụng cặp vành ma-giê chắc chắn của Harley Davidson cugnf với cặp lốp Shinko 270 Super Classic và không có chắn bùn. Để đảm bảo xe tạo ra những âm thanh lớn hết mức có thể , họ sử dụng hệ thống hai ống xả đặt dưới và không có pô.






Màu sơn đen và vàng của ‘Kraken’ mang một vẻ rất nguy hiểm và được tính toán rất kĩ lưỡng. Một đường kẻ vàng phân chia nửa đầu và nửa cuối xe. Ngoài ra, trên lốp xe còn có tên của xưởng được viết bằng màu vàng với font chữ giống như trên những tấm biển cảnh báo nguy hiểm. Phần còn lại của xe hầu như được sơn đen toàn bộ. Màu đen satin và đen lì trải đều trên thân xe, khung và máy cùng với yên de được bọc da màu đen và ống xả bọc graphite cách nhiệt tạo nên vẻ ngoài đầy tính đe doạ cho xe. Biểu tượng Kraken được thiết kế riêng cùng với dòng chữ ‘The rougher the seas, the smoother we sail’ (có nghĩa là ‘Biển càng động, chúng ta ra khơi càng thuận lợi’) góp phần hoàn thiện tác phẩm.







Nếu như bạn ra đường vào buổi đêm và thấy một bóng đen lởn vởn trong các góc tối, đó có thể là con ‘Kraken’ đang rình rập chờ mồi.





0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts