Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 29, 2016



911 R chính là mẫu xe Porsche hot nhất tại thời điểm này, với động cơ của GT3 R đi kèm với hợp số sàn và tinh thần của một chiến binh. Nhưng phải chăng phiên bản gốc vẫn chưa hoàn hảo?




Chắc chắn không phải vì xe có kiểm soát khởi động và một cánh gió lớn, hay vì nó có thời gian hoàn thành đường đua ấn tượng. Nhưng GT3 RS vẫn luôn thiếu sự sang trọng. Từ “thiếu” không phải là một từ chính xác trong trường hợp này, bởi vì “sang trọng” không thuộc về bản chất của nó, cũng giống như việc đòi hỏi một chú chó mạnh mẽ và trung thành phải biết nói.



Tuy nhiên, người Đức luôn giỏi trong việc biến những điều không thể thành có thể. Có một công ty tên là Neidfaktor, có khả năng tinh chỉnh mọi loại nội thất, và gần đây công ty này đã ra tay với hai phiên bản “anh em sinh đôi” GT3 RS.






Ngay cả với những người không phải fan hâm mộ Porsche cũng phải ngầm tin rằng GT3 RS có lẽ là mẫu xe tuyệt vời nhất từng được người Đức sản xuất. Và sự tinh chỉnh nội thất bởi Neidfaktor càng khẳng định rõ điều này.



Nội thất xe từ từ được thay đổi. Dự án "Matching Couple Project” đặc trưng với những điểm nhấn màu cam Lava Orange và màu xanh Acid Green. Những màu sắc ban đầu này của Porsche đã được sử dụng cho môi dưới của xe, gương chiếu hậu hai bên xe, và kẹp phanh cho cả hai xe.



Phần thứ hai của dự án tinh chỉnh này hoàn toàn là bằng sợi carbon, chất liệu được sử dụng trên toàn thân xe nhằm nhấn mạnh chất lượng cao cấp và thiết kế đẳng cấp. Có thể thấy điều này trên các cửa thoát khí trên tấm chắn bùn phía trước, ốp sườn, ốp gương, bộ khuếch tán sau cũng như vỏ động cơ.




Cuối cùng là nội thất xe. Nội thất này không chỉ quá ấn tượng với một mẫu GT3, mà còn đối với mọi phiên bản 911 nói chung. Nội thất xe được kết hợp giữa da Alcantara và da màu đen cùng các điểm nhấn màu xanh Acid, màu này cũng được sử dụng cho ngoại thất.



Đường kẻ, các tấm cửa, ghế ngồi, vô lăng, điều khiển trung tâm, tấm chắn nắng và tất cả các phụ kiện khác cũng đặc biệt tương tự. May mắn là diện mạo nguyên bản ban đầu của nhà sản xuất vẫn được giữ lại. Ấn tượng nhất chính là vô lăng chấu bằng sợi carbon, giống như viên ngọc Alcantara giữa vương miện của xe.









0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts