Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 31, 2015

Chương trình trải nghiệm xe tải FUSO tại Hải Dương

Hôm 24/7, khách hàng tỉnh Hải Dương đã có một ngày cuối tuần trải nghiệm thú vị cùng xe tải FUSO tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên thành phố Hải Dương.

Là tỉnh nằm giữa vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ với hệ thống giao thông thuận lợi giao lưu kinh tế với các tỉnh, thành phố trong nước cũng như quốc tế, Hải Dương được đánh giá là thị trường tiềm năng với nhu cầu xe tải ngày càng tăng cao.


Chương trình trải nghiệm xe tải FUSO tại Hải Dương

Sự kiện lần này được đồng tổ chức bởi FUSO Việt Nam và đại lý Trung Thượng Auto đến từ Hà Nội. Chuỗi sự kiện là một dịp quan trọng đánh dấu nỗ lực của FUSO Việt Nam với mong muốn tìm hiểu sâu rộng thị trường, đem lại cho khách hàng xe tải những trải nghiệm mới mẻ.

Nối tiếp sự kiện tại Hải Dương, hôm nay (1/8), chương trình "Trải nghiệm FUSO" đã có mặt tại thành phố cảng Hải Phòng cùng sự tham gia đầy đủ của 3 mẫu xe tải Canter, Fighter và Tractor.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts