Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 22, 2015

Cuối tuần qua, Rolls-Royce đã tổ chức triển lãm mùa hè 2015 tại studio của hãng ở bãi biển Porto Cervo, miền Bắc Sardinia, Ý. Kết hợp cùng công ty chuyên thiết kế du thuyền March & White, Rolls-Royce đã mang đến một không khí ấm cúng, lãng mạn và đẳng cấp dành cho những vị khách tham gia.

Tại triển lãm, các khách mời vừa được ngắm nhìn những chiếc Rolls-Royce đỉnh cao, vừa được thưởng thức những ly rượu thượng hạng. Bên cạnh đó, họ còn có cơ hội khám phá bộ sưu tập mùa hè 2015 của Rolls-Royce, bao gồm rất nhiều phụ kiện đẳng cấp và đầy tinh tế.

Wraith Porto Cervo

Đặc biệt hơn cả, Rolls-Royce đã chọn đây là dịp để hãng ra mắt bộ sưu tập Wraith Porto Cervo dành cho mùa hè năm nay. Lấy cảm hứng từ "tinh thần của Costa Semralda", phiên bản này được đặt tên theo tên của bãi biển Porto Cervo tuyệt đẹp, cùng số lượng chỉ 3 chiếc được sản xuất.

Về diện mạo, Wraith Porto Cervo được tổ điểm bằng đường coachline màu trắng đầy tinh tế, kèm với đó là ngoại thất màu xanh dương Navy Blue độc đáo, cùng những họa tiết trang trí đặc biệt trên thân xe.

Trong khi đó, không gian nội thất tạo ấn tượng với ghế da cao cấp màu trắng Arctic, tương phản với các chi tiết trang trí được bọc da màu xanh Navy và ốp gỗ. Ngoài ra còn phải kể đến dòng chữ "Porto Cervo Wraith - One of Three" ở bậc cửa như lời khẳng định thêm cho sự đặc biệt của phiên bản này.

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

Wraith Porto Cervo

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts