Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 22, 2015

Với hơn 2.000 xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm 2015, Kia K3 đang là mẫu xe có sức hút mạnh mẽ nhất trong phân khúc sedan cỡ trung. Hiện tại, K3 có giá bán công bố từ 608 - 719 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Chỉ sau 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kia K3 đã chứng minh được sức hút với doanh số bán trung bình 400 xe/tháng. Sở dĩ, K3 nhanh chóng trở thành mẫu sedan bán chạy nhất của Kia tại Việt Nam và được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong phân khúc sedan cỡ trung là nhờ xe có thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, trang bị tiện nghi cùng giá bán hợp lý. 

Kia K3

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực ô tô cũng như chính những khách hàng đã có thời gian trải nghiệm, Kia K3 là một trong những mẫu sedan có giá trị mang lại cho người tiêu dùng cao nhất trên thị trường ô tô Việt Nam so với đồng tiền mà họ bỏ ra.

Không chỉ hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, những người yêu thích dáng vẻ thời trang, hiện đại, K3 còn mang đến sự lựa chọn cho những khách hàng muốn thỏa mãn niềm đam mê công nghệ mới.

Kia K3 có thiết kế mang phong cách thể thao năng động với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe, cùng cụm đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED ban ngày cho hiệu suất ánh sáng tối ưu. Mẫu xe này còn thể hiện vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút bởi hệ thống đèn chào thông minh và phần mui vuốt xuôi xuống đuôi, cùng với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được trau chuốt kỹ lưỡng.

Kia K3

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu nội thất rộng rãi, tiện nghi, sang trọng, công nghệ hiện đại như ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, 6 loa, màn hình cảm ứng 8-inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống vô lăng 3 chế độ lái, ga tự động...

Tại Việt Nam, Kia K3 có 4 phiên bản sử dụng 2 loại động cơ Nu và Gamma. Động cơ Nu 2.0L 4 xi-lanh DOHC cho công suất cực đại 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Động cơ Gamma 1.6L, công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đi kèm các tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, những trang thiết bị an toàn của K3 cũng rất ấn tượng với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc nhở bảo dưỡng…


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts