Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 12, 2015

Nhà đấu giá xe hơi nổi tiếng RM Sotheby vừa công bố kế hoạch bán đấu giá siêu xe Lamborghini Concept S 2006, vốn chỉ có một chiếc trên toàn thế giới, tại sự kiện Art Automobiles ở thành phố New York vào ngày 18/11 tới.

Lamborghini Concept S

Hãng xe Ý giới thiệu phiên bản concept đặc biệt này lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva 2005 ở dạng tiền khả thi. Thời điểm đó, dường như Lamborghini đã bật đèn xanh để sản xuất thương mại số lượng giới hạn mẫu xe này. Nhưng sau đó dự án không thể diễn ra.

Theo RM Sotheby, nguyên nhân khiến Concept S không được sản xuất thương mại là mức chi phí quá lớn, do đó chiếc xe đầu tiên cũng là chiếc cuối cùng ra đời, mang số khung 001.
 

Concept S có thiết kế tương tự Gallardo nhưng nét độc đáo nằm ở phần kính chắn gió. Xe được trang bị động cơ 5.0L V10 cho công suất 500 mã lực, giống như trên chiếc Gallardo. 

Lamborghini Concept S

Lamborghini Concept S

Lamborghini Concept S

Lamborghini Concept S

Lamborghini Concept S

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts