Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 20, 2015

Thaco vừa công bố giá bán ưu đãi dành cho mẫu xe Kia Rondo với mức cao nhất là 19 triệu đồng (2.0 G-AT Premium) và thấp nhất là 12 triệu đồng (1.7 D-MT).

Như vậy, với mức giá ưu đãi mới này, Kia Rondo sở hữu giá bán cạnh tranh so với lúc ra mắt, từ 683 - 783 triệu đồng tùy từng mẫu xe.



Tại thị trường Việt Nam, Kia Rondo ra mắt vào cuối năm 2014 đã chinh phục được nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ưa thích sự năng động, hiện đại. Có thể nói, thiết kế 5+2 của Kia Rondo tạo cho không gian bên trong rộng rãi, trong đó điểm nổi bật là các hàng ghế ngồi thứ 2 và 3 hoạt động linh hoạt có thể gập lên xuống một cách dễ dàng.

Nội thất được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp cho cả người lái và hành khách, gồm ghế da cao cấp; ghế lái chỉnh điện 10 hướng; màn hình cảm ứng DVD 8-inch tích hợp GPS, Bluetooth, 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập có hệ thống lọc không khí và cửa gió hàng ghế sau; gương chiếu hậu trong chống chói; khởi động nút nhấn, chìa khóa thông minh, khóa cửa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Xe có 4 phiên bản để lựa chọn là Rondo D-MT, Rondo D-AT (máy dầu 1.7L, công suất 135 mã lực), Rondo G-AT và Rondo G-AT Premium (máy xăng Nu 2.0L, công suất 150 mã lực). Cả 4 phiên bản đều sử dụng hộp số 6 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng an toàn của Rondo cũng là thế mạnh với đầy đủ các hệ thống an toàn, bao gồm hỗ trợ phanh như ABS, EBD, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí…

Bảng giá mới của Kia Rondo như sau:

Giá bán mới Kia Rondo

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts