Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 10, 2015

Mitsubishi Triton

Cuối tuần qua, Giải đua ô tô địa hình Vietnam Offroad Cup 2015 đã diễn ra tại Làng Văn hóa Du lịch Các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Giải đấu năm nay quy tụ của hơn 70 chiếc xe khác nhau đến từ nhiều nơi trên cả nước. Có cơ hội tác nghiệp trọn vẹn trong suốt 2 ngày thi đấu, nhóm phóng viên AutoVn được chứng kiến những màn thi đấu vô cùng hấp dẫn và ngoạn mục, trong đó chúng tôi đặc biệt ấn tượng với những chiếc Mitsubishi Triton.

Với những khán giả đồng hành cùng VOC 2015, chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy thú vị khi ở cả 3 hạng thi đấu đều có sự xuất hiện của chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton dũng mãnh. Những chiếc Triton với động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế khá hầm hố đã vượt qua tất cả các bài thi không mấy khó khăn.

Mitsubishi Triton
   
Những bài thi tại VOC 2015 được đánh giá là khó khăn hơn so với các năm trước nhờ các đường đua được thiết kế đặc biệt dựa trên địa hình tự nhiên nhằm đưa ra những thử thách thật sự cho các tay lái. Bên cạnh đó, 2 ngày thi đấu của VOC năm nay lại gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi, do mưa lớn nên địa hình thi đấu vốn đã khó khăn nay lại khó khăn hơn. Giải đấu bao gồm 9 bài thi với nhiều địa hình khác nhau nhưng bài thi số 8 đã bị hoãn không thi đấu do thời tiết, chỉ chừng ấy thôi cũng thấy được sự khắc nghiệt của thời tiết đối với các đội thi đấu và VĐV.

Nhưng điều đó vẫn không làm các tay lái cừ khôi điều khiển những chiếc Triton nao núng mà dường như lại giúp họ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các bài thi. Triton đã vượt qua tất cả mọi địa hình như bùn lầy, đồi núi, hố sâu, suối cạn... một cách đầy ngoạn mục. Tại VOC 2015, khán giả đã được "mắt thấy tai nghe" những điểm mạnh của Mitsubishi Triton, đó là động cơ mạnh mẽ, thiết kế tối ưu, khả năng bám đường cũng như kiểm soát điều khiển xe linh hoạt trên mọi địa hình.

Mitsubishi Triton

Đặc biệt, VOC năm nay có sự xuất hiện của 2 chiếc Triton hoàn toàn mới, ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 5 vừa qua. Sở hữu hệ thống dẫn động Super Select 4WD II (SS4 II) với chức năng khóa vi sai trung tâm và là mẫu pick-up duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống 2 cầu có thể sử dụng tiện lợi trên đường bình thường, Triton hoàn toàn mới có khả năng chống trượt trên mặt đường xấu hết sức đáng nể. Với diện mạo ấn tượng hơn cùng sức mạnh lên tới 178 mã lực, 2 chiếc Triton thi đấu ở Hạng bán tải đồng đội nguyên bản đã hoàn thành các bài thi một cách thuyết phục.

Mitsubishi Triton
   
Ngày thi đấu đầu tiên của VOC như một màn khởi động để giúp các VĐV lấy tinh thần với 3 bài thi có phần đơn giản khi những chiếc Triton chỉ phải vượt qua những địa hình như bùn lầy, hố sâu, dốc cao, cũng như chạy nghiêng trên đoạn đường dốc nghiêng 40 độ. Chiếc xe nhanh chóng thể hiện được khả năng di chuyển linh hoạt của mình khi đã dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật mà BTC đưa ra.

Mitsubishi Triton

Trong khi đó, ngày thi đấu thứ hai bắt đầu với một cơn mưa lớn kéo dài suốt buổi sáng khiến cho mặt đường thi đấu vốn đã hiểm trở nay lại càng lầy lội hơn. Thử thách khó nhất là bài thi số 9 dành cho Hạng bán tải đồng đội nguyên bản, các đội sẽ chạy zigzag trước khi tiến hành kéo xe đầu kéo nặng 12 tấn trên quãng đường dài 30 m. Mỗi đội gồm 2 xe bán tải nguyên bản thi đấu tiếp sức liên tiếp nhau và kết quả là tổng thời gian hoàn thành của cả 2 xe. Với bài thi này, Triton đã thể hiện được khả năng mạnh mẽ của mình nhờ công suất 178 mã lực cũng như sức kéo đến từ mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Mitsubishi Triton

Anh Nguyễn Đức Hiền, Chủ tịch CLB Mitsubishi Triton Việt Nam, chia sẻ: "Đến với cuộc thi VOC lần này, CLB Triton Việt Nam chúng tôi tham gia gồm có 6 xe thi đấu ở cả 3 hạng. Đặc biệt, ở Hạng bán tải đồng đội, chúng tôi được Mitsubishi Việt Nam tài trợ cho 2 xe Triton phiên bản 2015. Với động cơ 178 mã lực, chiếc xe này đã giúp chúng tôi vượt qua các bài thi một cách đơn giản. Ở những bài thi còn lại các VĐV đều hoàn thành xuất sắc bài thi của mình với sự hỗ trợ của toàn thể anh em trong CLB. Cho đến thời điểm này, tôi cho rằng chúng tôi đã hoàn thành giải VOC 2015 một cách xuất sắc tại tất cả các hạng thi đấu của mình."

Có thể nói, sự xuất hiện của Mitsubishi Triton 2015 như là một luồng gió mới giúp cho VOC năm nay thêm phần hấp dẫn, qua đó giúp cho người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn mới cho riêng mình trong phân khúc xe bán tải vốn đang trở thành xu thế mới trên thị trường ô tô Việt Nam.

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts