Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 19, 2015

Sáng ngày 10/7, Honda Việt Nam (HVN) đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính và Cục thuế Hà Nam cho những thành tích tốt trong việc sản xuất kinh doanh và nộp ngân sách cho nhà nước.

Honda nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

Là một trong những nhà sản xuất, phân phối ô tô xe máy hàng đầu Việt Nam, HVN luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, vì một xã hội giao thông an toàn. Bên cạnh đó, HVN luôn tuân thủ, chấp hành tốt các quy định và chính sách pháp luật, phấn đấu trở thành một công dân gương mẫu của Việt Nam.

Trong năm 2014, số thuế HVN đóng vào ngân sách tỉnh Hà Nam chiếm 33% tổng số thuế nộp của các doanh nghiệp FDI tại Hà Nam. Thành tích này là một động lực to lớn giúp HVN ngày càng vững bước hơn trên con đường trở thành "Công ty được xã hội mong đợi".


Bùi Nguyên Bá

Ông Bùi Nguyên Bá - Cục trưởng Cục thuế Hà Nam cho biết tổng thu ngân sách 6 tháng đầu năm nay của tỉnh ước tính đạt 1.331 tỷ đồng, bằng 60,7% so với dự toán được giao. Vậy tính ra, thu thuế tỉnh này đã tăng được 151,5% so với cùng kỳ. Với những nỗ lực trên, HVN hy vọng rằng sẽ tạo được tiền đề vững chắc cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa công ty và tỉnh Hà Nam trong những năm tới đây.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts