Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 13, 2015

Trong tháng 6 năm nay, Honda Việt Nam đã khởi động sân chơi mới với tên gọi "Be U+ with Honda" - sự kết hợp của 2 chuỗi sự kiện đã từng rất thành công trong nhiều năm qua, Honda Be U và Honda Plus U.

Sau hơn một tháng thực hiện, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như các bạn trẻ khi tham gia vào các hoạt động lý thú và sôi động. Tới nay, 25 chương trình "Be U+ with Honda" đã được tổ chức tại 8 tỉnh trên cả nước gồm An Giang, Bình Định, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam và Thanh Hóa, thu hút hơn 170.000 lượt khách hàng đến thăm quan và tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình.


Be U+ with Honda

Đến với "Be U+ with Honda", khách hàng được tham gia hàng loạt hoạt động tri ân hấp dẫn như thay dầu miễn phí cho xe máy Honda, trải nghiệm và tìm hiểu các dòng xe của hãng, được đào tạo các kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn, tham gia các trò chơi để nhận được những phần quà thú vị.

Trong tháng 7, "Be U+ with Honda" sẽ tiếp tục đến với 12 tỉnh/thành khác bao gồm Hà Tĩnh, Bình Định, Đồng Tháp, Quảng Bình, Quảng Trị, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Kontum, Phú Yên, Thanh Hóa, Gia Lai và Huế để đem đến nhiều hơn nữa các hoạt động tri ân ý nghĩa dành cho khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam. Đặc biêt, 4 chương trình được tổ chức tại thành phố lớn bao gồm Quảng Ninh, Kontum (18 và 19/7) và Thanh Hóa, Gia Lai (25 và 26/7) sẽ có thêm chương trình ca nhạc buổi tối với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thinh, Đông Nhi, Trung Quân, F-band...


Be U+ with Honda

Bên cạnh đó, cuộc thi Be U+ cũng đã chính thức bắt đầu trong tháng 7 với 4 hạng mục Âm nhạc, Vũ đạo, Bóng đá và Thử thách không giới hạn - Sasuke. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp gồm Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, John Huy Trần và Lâm Vĩnh Hải, cuộc thi Be U+ hứa hẹn sẽ là nơi khơi nguồn ước mơ cho các bạn trẻ tài năng và cháy bỏng đam mê. 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts