Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 13, 2015

Chevrolet vừa công bố hình ảnh đầu tiên của mẫu Silverado 2016 với những thay đổi rõ rệt về thẩm mỹ, đặc biệt trên phần đầu trước. 

Đầu tiên, những thanh ngang mạ crôm ở lưới tản nhiệt cũng như bao quanh đèn pha đã bị loại bỏ, thay vào đó là cấu tạo đơn giản hơn, lưới tản nhiệt hai phần riêng biệt. Đèn pha đôi như trước thay bằng loại đơn, kèm theo hai dải LED bên dưới, kiểu thiết kế chúng ta rất ít thấy ở bất cứ hãng xe nào.

Chevrolet Silverado 2016

Tiếp đó, đèn sương mù nằm ngang cũng được chỉnh lại theo kiểu thẳng đứng. Nắp capô thiết kế mới cho cảm giác cơ bắp hơn trong khi cản trước có vẻ "hiền" hơn trước do đã giảm đi đáng kể các chi tiết mạ crôm.

Bên cạnh đó, Chevrolet cũng cho biết Silverado 2016 sẽ sử dụng thế hệ mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MyLink, tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto, cùng những công nghệ an toàn khác. Quan trọng hơn, Silverado còn có thêm tùy chọn hộp số tự động 8 cấp.

Khi xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Silverado 2016 sẽ cạnh tranh với những mẫu bán tải đình đám như Ford F-150 và Ram 1500.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts