Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 26, 2015

CLB môtô Nghệ An

Hôm qua (26/7), Hội Chữ thập đỏ và CLB môtô thể thao Nghệ An đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những gia đình có công với cách mạng nhân ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7).

Tham gia hoạt động này có hàng chục chiếc xe phân khối lớn đến từ CLB môtô thể thao Nghệ An và Team Free Ride đến từ Hà Nội. Sau quãng đường TP. Vinh - Anh Sơn dài 80 km, đoàn đã dừng chân tại Nghĩa trang Liệt sỹ Việt - Lào và tiến hành dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các liệt sỹ đã ngã xuống vì nền hòa bình của đất nước. Nghĩa trang Liệt sỹ Việt - Lào nằm trên Quốc lộ 7 là nơi yên nghỉ của hơn 10.000 liệt sỹ trên cả nước.

CLB môtô Nghệ An

Sau đó, đoàn tiến hành đến thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe các gia đình chính sách, gia đình mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh. Đoàn cũng trao 6 phần quà, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng, đến 6 gia đình gồm:

1. Nguyễn Thị Sinh, Mẹ Việt Nam Anh Hùng - Xã Đỉnh Sơn
2. Lê Thị Mai, Mẹ Việt Nam Anh Hùng - Xã Đỉnh Sơn
3. Đặng Thị Thỉ, Mẹ Việt Nam Anh Hùng - Xã Vĩnh Sơn
4. Bùi Thị Quy, Mẹ Việt Nam Anh Hùng - Xã Vĩnh Sơn
5. Nguyễn Thị Năm, Vợ Liệt sỹ, thương binh, có con là nạn nhân chất độc màu da cam - Thị trấn Anh Sơn.
6. Nguyễn Thị Niêm, Mẹ Liệt sỹ - Thị trấn Anh Sơn.


CLB môtô Nghệ An

Đây là những hoạt động rất ý nghĩa và nhân văn của CLB môtô thể thao Nghệ An, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" truyền thống của dân tộc. Các thành viên đến với nhau bởi chung niềm đam mê xe phân khối lớn nhưng không vì thế mà những hoạt động của CLB chỉ gắn liền với xe. Trong thời gian qua, bên cạnh những thú vui với xe phân khối lớn, CLB môtô thể thao Nghệ An còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội gắn liền với đời sống mọi người.

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

CLB môtô Nghệ An

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts