Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 20, 2015

Chiều qua (20/7) tại garage Long Thịnh (Hà Nội) đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề "Giải pháp xử lí kỹ thuật số trong âm thanh ô tô" với sự góp mặt của chuyên gia âm thanh Massimo Mezzadri đến từ hãng ElettroMedia.

Buổi tọa đàm "Giải pháp xử lí kỹ thuật số trong âm thanh ô tô"

Trong buổi tọa đàm, ông Mezzadri đã giới thiệu về quá trình phát triển của âm thanh xe hơi và các xu hướng âm thanh, hình ảnh trên thế giới. Theo chuyên gia người Ý, tương lai của âm thanh kỹ thuật số ngày nay đang có một bước cải tiến lớn, thay đổi lên độ phân giải 24bit, tần số lấy mẫu 96-182kHz thay vì 16bit/44.1kHz như hiện tại. Trong đó, nổi bật là giải giáp xử lý kỹ thuật số hoàn toàn (Full DA) với những ưu thế vượt trội.

Cụ thể, giải pháp này sẽ giúp chống nhiễu tốt hơn trên đường truyền do dùng tín hiệu số, toàn bộ tín hiệu từ đầu phát tới xử lý và âm ly là tín hiệu số gốc giúp không bị méo tín hiệu. Chỉ sử dụng một cáp quang duy nhất thay vì nhiều dây giúp giảm thiểu can nhiễu vào hệ thống dây. Sử dụng duy nhất một lần chuyển đổi tín hiệu so với 3 lần của giải pháp truyền thống: giữ nguyên độ phân giải 16 bit so với việc buộc phải giảm xuống còn 13 bit như giải pháp truyền thống.

Độ âm thanh Audison

Chia sẻ về lí do tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề về âm thanh xe hơi, ông Nguyễn Mạnh Thắng, đại diện Ban quản trị diễn đàn Otofun, cho biết: "Đông đảo cộng đồng thành viên diễn đàn Otofun là những người yêu xe, am hiểu về xe hơi, có kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực trong ngành công nghiệp xe hơi. Buổi tọa đàm là một cơ hội để các thành viên có dịp tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực âm thanh xe hơi cũng như được trải nghiệm những hệ thông âm thanh công nghệ số tiên tiến nhất, chất lượng nhất. Ngày nay, xe hơi không chỉ còn đơn thuần là phương tiện đi lại. Cùng với sự phát triển của kinh tế, một chiếc ô tô giờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Mọi người lái xe và tận hưởng những tiện nghi hiện đại hay thư giãn trong môi trường âm nhạc tuyệt vời mà chiếc xe hơi đem lại."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts