Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 26, 2015

Nhân dịp chính thức ra mắt showroom thứ 8 đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam, ngày 18/7 vừa qua, Peugeot Cần Thơ đã tổ chức chương trình "Lái thử & Cảm nhận" nhằm mang đến cho khách hàng trên địa bàn khu vực Tây Nam Bộ cơ hội cảm nhận thực tế những ưu điểm vượt trội của các dòng xe Peugeot.

Peugeot Cần Thơ

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 40 lượt khách hàng tham gia lái thử xe. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng đã được tư vấn, hướng dẫn trải nghiệm các tính năng công nghệ vượt trội, khả năng vận hành ưu việt, cảm giác lái cùng các đặc tính nổi bật của các dòng xe Peugeot đang được yêu thích hiện nay như 3008 và 408.

Peugeot Cần Thơ

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hướng dẫn thăm quan showroom và xưởng dịch vụ được xây dựng theo chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Peugeot trên toàn cầu. Peugeot Cần Thơ hứa hẹn sẽ mang những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế: sang trọng, tiện nghi và dịch vụ cao cấp cho khách hàng.

Peugeot Cần Thơ

Kết thúc chương trình, Peugeot Cần Thơ đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về cách thức tổ chức cũng như phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại showroom, hầu hết khách hàng cho biết rất hài lòng về cảm giác lái, độ đầm và độ cách âm cùng các tính năng tiện nghi được trang bị trên xe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts