Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 12, 2015

Tháng 6 vừa qua, doanh số VinaMazda đạt 1.347 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm 2014. Tính chung trong 6 tháng đầu năm 2015, VinaMazda đã bán ra 8.175 xe, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2014 và gần bằng doanh số cả năm 2014 (9.438 xe).

Kết quả bán hàng kỷ lục đã giúp VinaMazda nắm giữ 13% thị phần trên thị trường xe ô tô du lịch, duy trì vị trí top 5 thương hiệu có doanh số cao nhất tại Việt Nam. 


Ngoài chính sách bán hàng linh động, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, thì việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng đã góp phần tạo nên sự tăng mạnh doanh số của VinaMazda trong thời gian qua.

Mazda3

Là 1 trong 3 mẫu xe sở hữu công nghệ SkyActiv, Mazda3 tiếp tục tạo dấu ấn khi trở thành mẫu xe có doanh số cao nhất trong 6 tháng đầu năm nay, với tổng số xe bán ra đạt 2.536 xe, tăng 166% so với cùng kỳ năm 2014. Đặc biệt, trong tháng 6, trật tự về doanh số của các mẫu xe trong phân khúc C có sự thay đổi lớn khi Mazda3 vươn lên vị trí mẫu xe bán chạy nhất với doanh số 493 xe.

CX-5

Đối với CX-5, mẫu CUV 5 chỗ bán chạy nhất Việt Nam năm 2014 vẫn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong 6 tháng đầu năm 2015, đạt 43% thị phần trong phân khúc CUV, tương đương 2.018 xe bán ra. Doanh số tháng 6 của CX-5 tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái, lượng tiêu thụ đạt 296 xe bán ra.

Đứng thứ 3 là Mazda BT-50 với doanh số 6 tháng đầu năm xấp xỉ 2.000 xe, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2014, giữ nguyên vị trí mẫu pick-up thương hiệu Nhật bán chạy nhất. Trong tháng 6, Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ ổn định với 311 xe bán ra.

Mazda6

Tại phân khúc D, Mazda6 vẫn là mẫu sedan cỡ trung được khách hàng ưa chuộng nhờ vào thiết kế sang trọng, lịch lãm nổi bật trong phân khúc D, vận hành tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống an toàn hiện đại. Nếu cả năm 2014, doanh số Mazda6 chỉ đạt khoảng 1.000 xe thì trong vòng 6 tháng đầu năm 2015 đã có hơn 1.131 xe Mazda6 được giao tới tay khách hàng. Đây là con số thể hiện sự tăng trưởng mạnh mẽ của Mazda6 trên thị trường ô tô Việt Nam.

Các mẫu xe còn lại như Mazda2, Mazda CX-9 cũng đóng góp vào sự tăng trưởng chung với doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2015, lần lượt 420 xe và 141 xe.

Có thể nói, nhờ chuỗi sản phẩm phong phú và nhiều phiên bản lựa chọn cũng như chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng, phụ tùng chính hãng đã giúp VinaMazda tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm. Đặc biệt, với nền tảng vững chắc cả về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, VinaMazda đề ra mục tiêu doanh số trên 18.000 xe năm 2015, tăng gấp đôi so với năm 2014.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts