Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 10, 2015

Đầu tháng 7/2015, Thaco đã đưa vào hoạt động showroom ô tô Peugeot tại trung tâm TP. Cần Thơ. Đây là một trong 3 showroom Peugeot tại khu vực Nam Bộ và là showroom thứ 8 trong hệ thống phân phối của Peugeot tại Việt Nam.

Peugeot Cần Thơ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa đường Quang Trung, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ, showroom mới được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Peugeot toàn cầu, với thiết kế Blue Box nổi bật. Tổng diện tích showroom hơn 3.200 m2, bao gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu về tham quan, tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu dành cho khách hàng.

Khu vực trưng bày xe có diện tích 600 m2, trưng bày đa dạng các mẫu xe 208, 408, 508, 3008 và RCZ, đều là những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Peugeot.

Peugeot Cần Thơ

Xưởng dịch vụ sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại gồm khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Năng lực xưởng đáp ứng lên đến 60 lượt xe/ngày.

Đội ngũ nhân viên tại showroom
Peugeot Cần Thơ được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe, đem đến sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp Châu Âu cho quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts