Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 17, 2015

Từ ngày 17/7 đến 18/8/2015, khi mua xe Mercedes-Benz tại các đại lý Vietnam Star Automobile trên cả nước, khách hàng sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch 7 ngày tham quan các địa điểm thú vị tại nước Đức.

Đây là chương trình kết hợp với ngân hàng SeABank, đánh dấu chặng đường 10 năm kinh doanh và phát triển của Vietnam Star Automobile tại Việt Nam.


Bảo tàng Mercedes-Benz

Ông Eugene Losew, Tổng Giám đốc Vietnam Star Automobile, chia sẻ: "Thành công lớn nhất trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Vietnam Star Automobile không phải là số lượng xe bán ra được bao nhiêu, mà là chúng tôi đã mang dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng đến bao nhiêu khách hàng."

Trong chuyến đi, những khách hàng trúng thưởng sẽ được đến Stuttgart thăm đại bản doanh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng gắn liền với thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" như bảo tàng hay nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ đến Frankfurt để hòa mình vào triển lãm ô tô lớn nhất thế giới - IAA Motor Show và ghé thăm thủ đô Berlin - một trung tâm chính trị văn hóa, khoa học quan trọng của Châu Âu.

IAA Motor Show

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts