Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, October 12, 2016

Trong thời gian gần đây, người tiêu dùng đang dần có xu hướng lựa chọn dòng xe SUV để phục vụ nhu cầu đi lại cho gia đình, đó là một chiếc xe gầm cao, nội thất rộng rãi, vừa đầy đủ tiện nghi, vừa vận hành ổn định. Không nằm ngoài dòng chảy chung của thị trường, Mitsubishi Việt Nam đã mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đầy hứa hẹn - Outlander 2016.

Mitsubishi Outlander 2016

Đầu tháng 8/2016, Mitsubishi Việt Nam tổ chức buổi ra mắt Outlander 2016 tại trường đua HappyLand, tạo cơ hội để khách tham gia được trải nghiệm xe ngay trong sự kiện. Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ để thấy hãng xe Nhật Bản tự tin như thế nào về sản phẩm của mình. Và để khẳng định thêm về tính ưu việt của Outlander 2016, nhóm đánh giá xe AutoVn đã trải nghiệm thực tế mẫu xe này trên cung đường TP.HCM - Bảo Lộc.

Thiết kế ngoại thất

Outlander 2016 là sản phẩm toàn cầu đầu tiên của Mitsubishi mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield. Điều này được thể hiện rõ nét nhất ở phần đầu với các đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm vuốt dọc từ cụm đèn pha tới đèn sương mù. Diện mạo của Outlander cho cảm giác trẻ trung, năng động với đèn pha LED, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ hiện đại, viền cửa sổ mạ crôm, la-zăng hợp kim 18-inch rất bắt mắt.

Mitsubishi Outlander 2016

Phần đuôi xe của Outlander mới rất gọn gàng, chắc chắn, không có nhiều chi tiết phức tạp, ống xả được đặt gọn gàng vào phía bên trong trông rất ấn tượng. Cụm đèn hậu LED liền mạch với dải crôm phía sau.

Với khoảng sáng gầm xe 190 mm, Outlander đủ giúp người lái không cảm thấy lo lắng khi đi trên những địa hình xấu nhiều ổ gà, hố ga như ở Việt Nam. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.695 x 1.810 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm.

Mitsubishi Outlander 2016

Không gian nội thất

Không bóng bẩy và hấp dẫn như kiểu dáng bên ngoài, nhưng nội thất của Outlander 2016 đủ để gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng và chức năng sưởi cho hàng ghế trước. Hàng ghế thứ 2 rộng rãi, đủ chỗ cho 3 người ngồi mà không bị chật. Đặc biệt, hành khách có thể tự điều chỉnh hàng ghế thứ 2 đẻ mang lại cảm giác thoải mái nhất khi đi đường dài. Chưa hết, là một chiếc xe gia đình, Outlander 2016 phiên bản cao cấp nhất 2.4 CVT mà chúng tôi được trải nghiệm còn lắp thêm 2 ghế nhỏ ở phía sau.


Mitsubishi Outlander 2016

Táp lô được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Những phím bấm điều khiển to, rõ ràng, dễ hiểu. Nội thất xe phần nhiều hướng đến người lái khi rất nhiều phím chức năng như kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn động 4 bánh cài cầu thông minh AWC... được bố trí rất tiện lợi.

Hệ thống giải trí trên Outlander 2016 chỉ dừng lại ở mức vừa đủ nếu bạn không quá khó tính. Màn hình đơn sắc thể hiện những thông tin cơ bản của xe và chức năng giải trí. Tuy nhiên có một điều mà chúng tôi chưa được hài lòng lắm là xe không có kết nối bluetooth. Điều này gây khó chịu một chút khi chỉ có thể kết nối hệ thống giải trí và smartphone qua cổng AUX.

Mitsubishi Outlander 2016

Một trong những điểm nhấn ở khoang nội thất Outlander mới chính là khả năng cách âm được cải thiện đáng kể, khung gầm cứng cáp hơn giảm rung động tốt.

Khả năng vận hành

Outlander 2016 có 3 phiên bản gồm 2.0 STD, 2.0 CVT và 2.4 CVT với công suất 167 mã lực. Trải nghiệm thực tế phiên bản cao cấp
2.4 CVT, chúng tôi đã có những nhận định chân thực và rõ ràng nhất về chiếc xe này. Trong hành trình TP.HCM - Bảo Lộc trên nhiều địa hình khác nhau như đô thị, cao tốc, đèo dốc hay đồi núi, Outlander luôn cho chúng tôi cảm giác rất tin tưởng ở khả năng vận hành của xe.

Khởi hành từ TP.HCM lúc 8h sáng, đúng giờ cao điểm, tuy nhiên, với tầm quan sát rộng và bán kính vòng quay chỉ 5,3 m, chúng tôi không quá khó khăn để điều khiển Outlander trên những con phố đông đúc.

Mitsubishi Outlander 2016

Ra đến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, chiếc xe được dịp bộc lộ sức mạnh của mình. Công suất 167 mã lực được phát huy tối đa nhờ hộp số vô cấp CVT cùng lẫy chuyển số trên vô lăng. Kích hoạt lẫy chuyển số, bạn sẽ có cảm giác như lái những chiếc xe thể thao thực thụ. Gẩy nhẹ ngón tay phải, chiếc xe lao lên và tăng tốc rất nhanh, mượt mà. Đồng hồ tốc độ lần lượt tăng lên 60 km/h, 80 km/h, 100 km/h rồi 120 km/h trong thời gian không quá lâu. 

Mitsubishi Outlander 2016

Sau hơn 2 tiếng di chuyển trên đường cao tốc, chúng tôi bắt đầu đến đèo Chuối thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng, sau đó tiếp tục vượt đèo Chuối rồi đèo Bảo Lộc để đến với thành phố Bảo Lộc. Để thử thách khả năng offroad của Outlander mới, chúng tôi đưa xe lên những ngọn đồi cao một chút. Địa hình có thể nói là khó khăn với những chiếc xe bình thường vì dốc cao cùng mặt đường nhiều đá dăm hay những rãnh sâu. Chuyển về chế độ 4WD Lock, gạt cần số về chế độ L, nhấn ga một chút, chiếc xe từ từ lăn bánh đi lên. Trên đường có những đoạn hố khá sâu nên khi đi vào thì 1 bánh xe không còn tiếp đất. Tuy nhiên với hệ thống kiểm soát tất cả bánh AWC, 3 bánh còn lại vẫn đưa chiếc xe vượt qua rãnh sâu một cách an toàn.

Sau khi bị thuyết phục bởi khả năng offroad của xe, chúng tôi tiếp tục thử thách trên mặt đường onroad. Ở một vài đoạn đường vắng, chúng tôi đưa xe lên tốc độ 80 km/h rồi vào cua, thật sự bất ngờ là chiếc xe không hề bị văng đuôi, vẫn bám đường rất tốt. Chúng tôi cam đoan là nếu được lái Outlander 2016, bạn sẽ cảm thấy rất an toàn với chiếc xe này.

Mitsubishi Outlander 2016

Trang bị an toàn

Với giá bán khởi điểm từ 975 triệu đồng, Mitsubishi Outlander 2016 được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh tự động ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS và kiểm soát chân ga khi phanh.


AutoVn: Mitsubishi Outlander 2016 thật sự là một chiếc xe lý tưởng cho gia đình và giành được nhiều thiện cảm từ chúng tôi. Kiểu dáng trẻ trung, tươi tắn, không gian nội thất rộng rãi, cùng khả năng vận hành ấn tượng (conroad và offroad) là những gì mà chúng tôi muốn nói về chiếc xe này.

Mitsubishi Outlander 2016

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts