Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, October 14, 2016

Theo truyền thống của Lamborghini, siêu xe Huracan chuẩn bị có thêm một phiên bản siêu nhẹ, siêu thể thao với tên gọi dự đoán Superleggera.
Sieu xe 'khung' Lamborghini Huracan Superleggera lo dien - Anh 1
Hiện tại, có thể khẳng định rằng quá trình phát triển siêu xe Lamborghini Huracan Superleggera đã ở trong giai đoạn cuối, khi những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm khá hoàn thiện của chiếc xe đã được các tay "săn" ảnh ghi lại trên đường đua Nurburgring nổi tiếng.
Sieu xe 'khung' Lamborghini Huracan Superleggera lo dien - Anh 2
Về cơ bản, Superleggera sẽ là phiên bản thể thao hơn, nhẹ hơn của dòng Huracan - tương tự như bản SV của dòng Aventador hiện nay. Ở phía trước, chiếc xe đã có cản trước hoàn toàn mới, với các khe hút gió và cánh khí động được thiết kế tương tự Aventador SV.
Sieu xe 'khung' Lamborghini Huracan Superleggera lo dien - Anh 3
Ở hai bên thân xe, Huracan Superleggera sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường, trong đó dễ nhận ra nhất sẽ là bộ mâm thiết kế mới. Nội thất của phiên bản thử nghiệm được trang bị khung thép bảo vệ như xe đua, nhưng nhiều khả năng phiên bản thương mại của xe sẽ không có chi tiết này.
Sieu xe 'khung' Lamborghini Huracan Superleggera lo dien - Anh 4
Những thay đổi ngoại thất đáng kể nhất của Huracan Superleggera nằm ở phía sau đuôi xe, khi chiếc xe đã được gắn thêm các cánh gió và cánh khuếch tán khí động học dưới cản. Với thêm một két tản nhiệt làm mát, cản sau của chiếc xe cũng có nhiều khe thoát nhiệt hơn, đồng thời cụm ống xả kép đã được rời lên giữa cản.
Sieu xe 'khung' Lamborghini Huracan Superleggera lo dien - Anh 5
Vẫn sử dụng động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên như Huracan thường, nhưng Lamborghini sẽ nâng công suất trên phiên bản Superleggera lên khoảng 50 mã lực. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng sẽ được "ép cân" nhẹ hơn khoảng 100 kg và trang bị hệ thống treo, phanh cùng hộp số thể thao hơn.
Sieu xe 'khung' Lamborghini Huracan Superleggera lo dien - Anh 6
Giống như Huracan thường, Superleggera sẽ có cả 2 phiên bản thân xe là coupe và mui trần. Tuy nhiên, phiên bản mui trần của xe sẽ được giới thiệu sau. Hiện tại thời điểm ra mắt của Gallardo Superleggera đang được dự đoán là tại triển lãm Geneva 2017.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts