Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, October 25, 2016

Ngay trước thềm VIMS 2016, Audi Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe Q2, bổ sung vào danh mục sản phẩm SUV hiện đang phân phối gồm Q3, Q5 và Q7.

Audi Q2

Về diện mạo, Q2 đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Audi. Khung tản nhiệt đơn hình bát giác khẳng định một phong cách đẳng cấp phía đầu xe. Cấu trúc của khung tản nhiệt là sự kết hợp đa dạng của thiết kế chủ đạo đa giác cùng với hai hốc gió lớn thiết kế thể thao.

Phía sau xe tạo điểm nhấn với cánh gió được kéo dài từ nóc xe và bộ ốp bảo vệ phía dưới cản sau. Khối hình học đa giác của Q2 tạo những hiệu ứng cuốn hút hai bên hông xe. Phía dưới các cửa kính là hai đường vai xe mạnh mẽ tạo nên khác biệt nửa trên và dưới. Mỗi đường gân vai xe tạo ra một mặt phẳng lõm với sáu góc khác nhau. Với thiết kế vai xe này làm tôn lên kiểu dáng mâm xe với phong cách quattro đặc trưng của chiếc SUV.

Audi Q2

Nội thất của Audi Q2 cùng ngôn ngữ thiết kế góc cạnh như thiết kế ngoại thất mang lại không gian hoàn hảo cho năm người. Bốn cửa được thiết kế rộng, bảo đảm thuận tiện ra vào và tầm nhìn tốt, đặc biệt hàng ghế trước được thiết kế thể thao. Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 405 lít, và có thể mở rộng lên đến 1.050 lít khi gập hàng ghế sau. Khoang hành lý phía sau đủ không gian cho các dụng cụ thể thao cùng các đồ mua sắm. Cốp khoang hành lý được đóng mở bằng điện cùng với việc gập hàng ghế sau khiến cho việc chất dỡ hành lý trở nên thuận tiện và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Hệ thống điều khiển của Audi Q2 rất dễ dàng và khoa học với màn hình MMI cố định ở vị trí cao và trung tâm của bảng táp lô.Các chức năng của hệ thống MMI có thể dễ dàng được điều khiển bởi một nút ấn/xoay, hai nút thường và hai lẫy chuyển ở bảng điều khiển trung tâm.

Xe trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật nhất là hệ thống cảnh báo va chạm có thể xảy ra với người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện phía trước. Hệ thống sẽ cảnh báo người điều khiển phương tiện và có thể cho xe phanh gấp nếu cần thiết và cho đến khi dừng lại ở tốc độ chậm. Khung xe chế tạo từ thép dập nóng, tạo nên một khung chịu lực chắc chắn với độ cứng rắn cao cho khoang hành khách. Mức độ tiếng ồn cũng được tinh giảm nhờ tối ưu hóa độ rung khung xe, tối ưu hóa âm thanh và khí động học. 

Audi Q2

Tại Việt Nam, Audi phân phối Q2 duy nhất phiên bản động cơ 1.4L TFSI với công nghệ ngắt xi-lanh, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Đi kèm hộp số S tronic 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ dẫn động quattro, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,5 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu 5,2 lít/100km. Có 5 chế độ lái cho khách hàng lựa chọn là Tự động, Thoải mái, Thể thao, Hiệu quả và Cá nhân.

Giá khởi điểm của Audi Q2 sẽ được công bố vào cuối năm 2016 và đợt giao hàng đầu tiên bắt đầu sau Tết Âm lịch.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts