Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 30, 2016

Tham gia Triển lãm VIMS 2016, MINI trưng bày 5 mẫu xe, gồm MINI Cooper 3 cửa, MINI Countryman , MINI Clubman, MINI Convertible và đặc biệt là MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition.

MINI Seven Edition có thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ mẫu Austin Seven đầu tiên ra đời năm 1959 và phiên bản tiền nhiệm của nó là Morris MINI Minor. Vẫn tuân thủ những đường cong lịch lãm, tinh tế đã trở thành di sản nhưng MINI Seven Edition vẫn có thể dễ dàng phân biệt với các mẫu MINI khác bởi đường sọc trên nắp capô cùng logo Seven lớn trên khe thoát gió hông và trần xe màu bạc mạnh mẽ.

MINI Seven Edition

Xe có 4 lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm xanh Lapis, trắng Pepper White, đen Midnight Black và xanh lá cây British Racing Green.

Tiếp tục phát huy sở trường về thiết kế nội thất cao cấp, tiện nghi và đặc biệt rộng rãi trong dáng hình gọn ghẽ, MINI Seven Edition có ghế lái vô cùng thoải mái cùng khoang hành khách cơ động, thích hợp cho các gia đình có đông thành viên hoặc những chuyến đi cùng bạn bè. Xe có đầy đủ tính năng an toàn và các chế độ lái như những phiên bản trước với mức tiêu nhiên liệu khoảng 5 lít xăng/100km, động cơ 1.5L cho công suất 136 mã lực.


Tại thị trường Việt Nam, MINI Seven Edition có giá bán là 1,898 tỷ đồng.

MINI Seven Edition

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts