Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 27, 2016

Trong 2 ngày 27 và 28/10, Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng các đại lý TMV đã đến thăm và trao tặng tiền cùng lương thực trực tiếp cho đồng bào lũ lụt ở 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh với tổng giá trị lên tới trên 1,306 tỷ đồng.

Cụ thể, TMV và các đại lý TMV đã trao tặng số tiền là 931 triệu đồng qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh (mỗi tỉnh là 486 triệu đồng). Bên cạnh đó, Công đoàn TMV cùng các đại Lý TMV cũng trao tặng tiền và lương thực gồm 20 tấn gạo và 1,6 tấn bột ngọt cho 800 hộ gia đình thuộc xã Gia Ninh - huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình và xã Thạch Hương - huyện Thạch Hà - tỉnh Hà Tĩnh (400 hộ dân/xã). Mỗi hộ dân đã nhận được 25 kg gạo và 2 kg bột ngọt, đồng thời, 214 hộ dân bị thiệt hại nặng về nhà cửa của 2 xã cũng được trao tặng thêm tiền mặt để phần nào giúp người dân ổn định cuộc sống.

Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Bà Đoàn Thị Yến, Phó Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc TMV, chia sẻ: "Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Toyota Việt Nam và Quỹ Toyota Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại. Vì thế, chúng tôi đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực, trong đó hoạt động hỗ trợ kịp thời cho người dân địa phương các tỉnh chịu thiệt hại do thiên tai, lũ lụt được chúng tôi đặc biệt chú trọng."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts