Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, October 26, 2016

Tham gia VIMS năm nay, Nissan giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu xe mới là Sunny phiên bản nâng cấp và Teana 2016.

Sunny phiên bản nâng cấp

Nissan Sunny mới được trang bị bộ phụ kiện cao cấp bao gồm những thay đổi về nội thất và ngoại thất, mang đến một thiết kế sang trọng hơn cùng công nghệ tiên tiến, nhằm hỗ trợ việc lái xe, tạo cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng. Ở phiên bản mới, gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù và lưới tản nhiệt có viền mạ crôm cao cấp; đi kèm với cánh lướt gió Nismo phía sau thể thao và mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, Sunny còn được tích hợp hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, mang lại tiện ích tối đa.

Xe vẫn dùng động cơ 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất cực 99,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm, đi kèm hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Giá bán không đổi so với phiên bản cũ, Sunny mới tiếp tục cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B cùng Toyota Vios, Honda City, Mazda2 hay Suzuki Ciaz. 

Teana 2016

Đối với Teana 2016, những chi tiết ngoại thất được thiết kế lại độc đáo giúp vóc dáng xe trông nổi bật và cá tính hơn: từ cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cho đến đèn hậu, cản trước/sau mạ crôm cao cấp, cùng la-zăng hợp kim thể thao. Phần nội thất của Teana sử dụng những chất liệu cao cấp hàng đầu như ghế bọc da tông màu kem đẳng cấp, một số chi tiết nội thất ốp vân gỗ mang đến sự sang trọng và cá tính.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những tính năng hấp dẫn như động cơ 2.5L 4 xi-lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, hệ thống treo sau đa điểm cùng hệ thống giảm xóc được nâng cấp, ghế trước không trọng lực Zero Gravity... Giá bán chính thức 1,49 tỷ đồng.

 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts