Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 30, 2016

Thaco vừa chính thức thông báo triệu hồi 4.809 xe Mazda2 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L, bao gồm cả phiên bản 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchack), được lắp ráp tại nhà máy VinaMazda trong thời gian từ ngày 15/7/2015 đến ngày 26/9/2016 để kiểm tra khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Mazda2

Trong thời gian qua, xe Mazda2 có hiện tượng "Đèn báo kiểm tra động cơ", Thaco đã phối hợp với Mazda Nhật Bản tìm ra nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục, xử lý hiện tượng nêu trên. Theo nhà sản xuất, khi động cơ xe hoạt động, trên một số xe xuất hiện hiện tượng muội than sinh ra và bám trên đầu kim phun nhiên liệu làm cho tiết diện các lỗ phun ở đầu kim phun bị thu hẹp. Việc này dẫn đến lượng nhiên liệu phun vào buồng đốt bị giảm dẫn đến ECU (bộ điều khiển động cơ) sẽ thực hiện cảnh báo thông qua việc bật sáng "Đèn báo kiểm tra động cơ".

Thông qua các biện pháp kiểm tra, phân tích và đánh giá, Mazda Nhật Bản và Thaco cam kết hiện tượng sáng "Đèn báo kiểm tra động cơ" không ảnh hưởng đến các kỹ thuật trong vận hành an toàn, không gây hư hỏng cho động cơ và không kéo theo các hư hỏng khác.

Các xe thuộc diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và khắc phục bằng cách vệ sinh kim phun, sử dụng dung dịch làm sạch (Deposit Cleaner), cập nhật phần mềm điều khiển động cơ (tăng áp lực phun nhiên liệu) và thay thế các phụ tùng không chứa thành phần kẽm trong hệ thống dẫn nhiên liệu.

Thời gian bắt đầu chiến dịch triệu hồi là từ 28/11/2016 và kết thúc vào tháng 12/2017. Khách hàng không phải trả phí cho việc sửa chữa này.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts