Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, October 12, 2016

Thiết kế hiện đại, tính năng cực tốt, loạt vũ khí sau đây của Nam Phi có thể có cơ hội tới Việt Nam.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 1
Nền công nghiệp quốc phòng Nam Phi được đánh giá là nơi sản sinh ra các loại vũ khí có chất lượng cực tốt. Mà Việt Nam đang rất cần những vũ khí hiện đại với tính năng tốt để thay thế cho những vũ khí sắp hết niên hạn sử dụng. Nam Phi có thể là một trong những nơi Việt Nam nhắm đến.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 2
Thực tế cho thấy Việt Nam đã từng mua giấy phép để sản xuất loại súng phóng lựu cầm tay hiện đại MGL của Nam Phi để chế tạo trong nước. Với mối quan hệ thân thiện, chắc chắn nếu Việt Nam yêu cầu Nam Phi sẽ không từ chối cung cấp những vũ khí chất lượng cao cho Việt Nam. Ngay cả máy bay trực thăng tấn công cũng có thể được nước bạn cung cấp.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 3
Nam phi đã từng từ chối cung cấp trực thăng tấn công AH-2 cho Trung Quốc vì lo sợ bị sao chép công nghệ, nhưng với Việt Nam thì Nam Phi hoàn toàn yên tâm. AH-2 được coi là một trong những loại trực thăng tấn công tốt nhất hiện nay, sự cơ động mạnh, vũ khí uy lực, cùng khả năng tiêu diệt mục tiêu chính xác, AH-2 hoàn toàn có thể thay thế khoảng trống Mi-24A bỏ lại.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 4
BTR-60 đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ từ khi được đưa vào phục vụ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chúng đang lão hóa trước yêu cầu chiến tranh hiện đại, xe bọc thép Badger hoàn toàn có thể thay thế vai trò của BTR-60. Với thiết kế chắc chắn, khả năng việt dã cực tốt, lại trang bị vũ khí mạnh, chúng sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh cho quân đội sở hữu chúng.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 5
Badger được phát triển từ xe bọc thép ưu việt Patria AMV của Phần Lan, những chiếc Badger thậm chí còn được đánh giá tốt hơn cả nguyên bản. Với trọng lượng hơn 26 tấn, có thể chở được 8 binh sĩ, Badger được trang bị pháo 30mm, chúng có thể chạy với vận tốc 102km/h, dự trữ quãng đường lên tới 800km.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 6
Cũng giống như BTR-60 những chiếc xe bọc thép chở quân loại BTR-152 cũng đã có tuổi đời phục vụ khá lâu, và dự tính trong tương lai cũng cần có sự thay thế chúng. Sẽ rất tuyệt vời nếu Marauder được chọn để kế vị vị trí BTR-152 để lại. Những chiếc Marauder có thể chở được tới 10 người và vận tốc tối đa lên tới 120km/h với dự trữ hành trình lên tới 700km.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 7
Xe Marauder được bọc thép chắc chắn hơn, độ cơ động cao hơn, khả năng sống sót khi bị tấn công cũng nhiều hơn so với BTR-152. Đặc biệt nó có thể trang bị vũ khí trên nóc xe khi cần thiết, vũ khí trang bị từ súng máy hạng năng, súng máy hạng nhẹ, hay thậm chí cả súng phóng lựu.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 8
Việt Nam cũng có thể chọn biến thể trực thăng tấn công Mi-24 Super Hind MK III, đây chính là những chiếc Mi-24 được Nam Phi nâng cấp toàn diện. Những chiếc Mi-24 Super Hind MK III được đánh giá có sức mạnh vượt trội so với Mi-24 ngyên bản, thậm chí vượt cả Mi-35 phiên bản mới nhất từ Mi-24.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 9
Những chiếc Mi-24 Super Hind MK III được trang bi những thiết bị điện tử của Pháp và Phương Tây cho khả năng hoạt động tốt hơn hẳn, ngoài ra kho vũ khí chúng cũng có thể mang được nhiều loại vũ khí từ pháo, tên lửa chống tăng, rocket đến cả tên lửa tìm nhiệt diệt máy bay đối phương.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 10
Việt Nam cũng có thể chọn những chiếc xe tải hạng nặng Denel Africa Truck để thay thế cho các dòng xe tải Zil, GAZ đã lỗi thời. Đây là những chiếc xe tải được bọc thép để có thể chống lại vũ khí cá nhân, thiết kế khung gầm chữ V cũng cho phép xe chịu được sức nổ tương đương 9kg TNT. Chúng có thể chở tới 16 tấn hàng hóa, hoặc có thể kéo theo một ro moóc lên tới 10 tấn.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 11
Với động cơ diesel tăng áp 360 mã lực, kèm theo hộp số tự động 6 cấp cho xe có khả năng việt dã cực tốt. Ngoài ra xe được trang bị một đại liên với camera quang học để kíp lái có thể điều khiển và tấn công mục tiêu mà không cần phải thò đầu ra ngoài. Với những tính năng ưu việt nay, Denel Africa Truck được coi là một trong những xe tải tốt nhất hiện nay.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 12
Thoạt nhìn qua, những chiếc xe bọc thép Mbombe trông như một siêu xe dân sự bởi độ bóng bảy của chúng. Với thiết kế cực hiện đại, hiệu năng chiến đấu tốt Mbombe được đánh giá là loại xe bọc thép có độ thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Với trọng lượng 27 tấn, xe có khả năng chở theo 8 binh sĩ.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 13
Là một dòng xe mới Mbombe được trang bị những cấu kiện vũ khí tuyệt vời, nó có thể trang bị pháo, súng máy hạng nặng, súng phóng lựu phóng loạt, hay tên lửa chống tăng. Khối động cơ 450 mã lực cho phép Mbombe có thể chạy với tốc độ 100km/h và dự trữ quãng đường lên tới 800km.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 14
Tuy ít được nhắc tới hơn so với xe tăng Nga và Phương Tây và hầu như ít có cơ hội được Việt Nam để ý, nhưng những chiếc tăng chủ lực Olifant Mk.2 chưa bao giờ bị coi thường là kém hiệu quả. Ngược lại những chiếc tăng chủ lực của Nam Phi còn được đánh giá là một trong những chiếc xe tăng tốt nhất lục địa này.
Loat vu khi tiem nang Viet Nam co the mua tu Nam Phi - Anh 15
Ra đời từ năm 2007, những chiếc Olifant Mk.2 có khối lượng lên tới 60 tấn. Chúng sử dụng động cơ công suất hơn một ngàn mã lực cho phép chúng có thể chạy với vận tốc 65km/h, hỏa lực chúng sử dụng pháo chuẩn NATO cỡ nòng 105mm, và hai súng đại liên với cơ số đạn gần 6000 viên, đang có đề xuất thay thế bằng pháo 120mm uy lực hơn. Nếu được thay thế chúng sẽ là đối thủ mạnh nhất lục địa đen.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts