Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, October 18, 2016

Nhân dịp VIMS 2016, khách hàng khi mua xe từ ngày 18/10 đến 18/11 sẽ được Lamborghini Hà Nội tài trợ tham gia khóa huấn luyện kỹ năng lái xe trên băng.

Aventador và Huracan

Diễn ra trong thời gian 2 ngày 3 đêm, khóa huấn luyện sẽ đưa khách tham dự đến với trải nghiệm đỉnh cao trên mặt băng cùng siêu xe Aventador Coupe, Roadster và Huracan Coupe. Buổi tối đầu tiên của khóa học, học viên sẽ gặp mặt chuyên gia hướng dẫn của mình và tham dự bữa ăn tối thân mật cùng toàn bộ nhóm đào tạo của Lamborghini.

Các học viên sẽ được phân chia vào các nhóm nhỏ. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, học viên sẽ được giới thiệu các kỹ thuật lái xe trên băng vào buổi sáng ngày thứ 2, được tối ưu hóa kỹ thuật điều khiển xe của mình. Sau đó, vào buổi chiều, học viên sẽ được thực hành lái xe trên trường đua trên băng.

Ngày thứ 3 sẽ khởi đầu với cuộc nói chuyện ngắn về những gì học viên được học ngày hôm trước. Sau đó học viên sẽ tới trường đua và được tiếp tục học các kỹ năng drift trên băng cũng như các kỹ thuật điều khiển xe tốc độ cao.

Khóa huấn luyện kỹ năng lái xe trên băng sẽ được Lamborghini tổ chức Livigno, một thị trấn nhỏ nằm tại biên giới giữa 2 nước Thụy Sĩ và Ý. Đây là nơi rất nổi tiếng với các hoạt động như trượt tuyết và các khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi tuyết.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts