Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 23, 2016

Phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, tất cả cùng tạo nên một cuộc đua vô cùng hấp dẫn. Ẩn trong số đó còn có sự xuất hiện của một mẫu xe nổi tiếng đến từ Đức, Volkswagen Polo.

Vậy với lợi thế đến từ một thương hiệu nổi tiếng đậm chất Đức cùng việc được nhập khẩu nguyên chiếc, Volkswagen Polo có gì để cạnh tranh với những đối thủ còn lại và thực sự "đáng đồng tiền bát gạo"?

Volkswagen Polo

Ngoại thất

Volkswagen Polo sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, vuông vắn với những đường thẳng ở đầu và hai bên thân xe. Polo trông có phần hơi thực dụng với cụm đèn pha sử dụng công nghệ halogen, lưới tản nhiệt 3 nan nằm ngay ngắn đầu nắp capô, hốc gió trước và 2 đèn sương mù được bố trí hợp lý ở hai bên cản trước của xe.


Volkswagen Polo

Đuôi xe được thiết kế đơn giản nhưng lại rất hài hòa với tổng thể. Cụm đèn hậu nằm gọn gàng tạo nên vẻ cân đối cho xe. Nhìn chung, Volkswagen Polo mang diện mạo "chín chắn" và trưởng thành, không bóng bẩy như những mẫu xe Hàn Quốc.

Không gian nội thất

Nội thất của Volkswagen Polo được bố trí đơn giản nhưng dễ dàng sử dụng. Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím bấm chức năng, rất tiện dụng cho người lái. Một điểm đặc biệt là vô lăng không toàn toàn là hình tròn mà được thiết kế vát ở đáy giống trên xe đua, giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe hơn khi đi ở tốc độ cao.


Volkswagen Polo

Hàng ghế sau là một điểm cộng của Volkswagen Polo với khoảng trống để chân rộng, mang lại sự thoải mái cho hành khách. Điều này có được là nhờ trục cơ sở dài 2.552 mm của xe. Volkswagen còn trang bị cho Polo hệ thống điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 5-inch, hệ thống giải trí Radio CD 4 loa có khả năng kết nối USB/Bluetooth/AUX.

Volkswagen Polo

Vận hành

Volkswagen Polo tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng I4 1.6L, sản sinh công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ lái thể thao. Thực tế trải nghiệm cho thấy Polo cho cảm giác lái khá tốt trong phân khúc của mình. Khi di chuyển trong phố, việc điều khiển xe tương đối đơn giản nhờ vô lăng trợ lực điện khá nhạy và kích thước vừa phải của một chiếc sedan hạng B.


Volkswagen Polo

Vận hành Polo trên cao tốc Sài Gòn - Long Thành, chúng tôi chuyển sang chế độ lái thể thao và bắt đầu tăng tốc xe. Đúng với tinh thần và bản sắc của những chiếc xe Đức, Polo khiến chúng tôi cảm thấy rất tự tin nhờ xe đầm chắc, không có hiện tượng bị chao lái hay xe bị liệng. Khi đi tốc độ cao tay lái nặng hơn rõ rệt, xe bám đường khá tốt, hộp số tự động chuyển số êm ái. Một điểm mà chúng tôi cũng rất thích nữa là khi tăng tốc lên khoảng 120 km/h, xe sẽ phát ra tiếng "bíp bíp" để cảnh báo cho người lái cẩn thận hơn.

Volkswagen Polo

Đánh giá chung

Sở hữu khả năng vận hành đậm "chất" Đức cũng như đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Euro NCAP, Volkswagen Polo là một mẫu xe phù hợp với những người yêu cảm giác lái chân thực đồng thời muốn sở hữu một sảm phẩm chất lượng Châu Âu. 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts