Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 23, 2016

Từ ngày 26-30/10/2016, Honda sẽ tổ chức hành trình Châu Á Honda Asian Journey, quy tụ những biker cừ khôi và dày dặn kinh nghiệm tham gia chạy xe phân khối lớn Honda từ Phuket, Thái Lan sang đến Sepang, Malaysia, nơi sẽ diễn ra chặng 17 của giải đua xe MotoGP.

Là thành viên của tập đoàn Honda toàn cầu, được kế thừa những giá trị tinh thần cùng truyền thống đua xe thể thao đáng tự hào, Honda Việt Nam sẽ tham gia vào đoàn chạy xe phân khối lớn lần này và cùng đồng hành với đội đua Repsol Honda trong giải MotoGP.

Honda Asian Journe

Trong hành trình Honda Asian Journey, Honda Việt Nam sẽ đưa tay đua Việt Nam Bùi Duy Thông, cùng một số nhà báo trong nước tham gia vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn bao gồm: trải nghiệm hoạt động lái xe phân khối lớn của Honda từ Hatyai đến Sepang, xem trực tiếp và hòa mình với không khí sôi động của giải đua MotoGP, lái thử xe phân khối lớn trên trường đua Sepang, đặc biệt là giao lưu cùng tay đua nổi tiếng Marc Marquez và Pedrosa thuộc đội đua Repsol Honda. Việc tham gia vào những hoạt động này giúp tay đua Việt Nam có cơ hội tiếp cận gần hơn với đẳng cấp của giải đua xe lớn nhất thế giới và tạo động lực mạnh mẽ cho tay đua tiếp tục nỗ lực trong hành trình viết tên mình trên bản đồ đua xe thế giới.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts