Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, October 31, 2016

Vietnam International Motor Show (VIMS) 2016 do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức đã chính thức khép lại với gần 128.000 lượt khách tham quan.

Với 16 thương hiệu hàng đầu và hàng trăm nhà triển lãm thuộc các ngành ngân hàng, dịch vụ, cung cấp linh phụ kiện, độ xe... và công nghệ, cùng 500 m2 trưng bày xe cổ, VIMS 2016 xứng đáng được đánh giá là sự kiện đẳng cấp nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

VIMS 2016 lập kỷ lục về quy mô và số lượng khách tham quan

Được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trong thời gian từ ngày 26-30/10, VIMS 2016 chứng kiến sự góp mặt của nhiều mẫu xe sang trọng và nổi bật, đem lại ấn tượng mạnh cho khách tham quan như Audi Q2, Bentley Bentayga, Infiniti Q60, Lamborghini Huracan LP 580-2, Maserati Quattroporte 2017, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới, MINI Countryman, Nissan X-Trail, Porsche Panamera Turbo 2017, Renault Talisan, Suzuki Ciaz.

Đặc biệt, khu trưng bày xe cổ được thiết kế theo phong cách hoài cổ của Sài Gòn xưa là một điểm nhấn thích thú cho khách tham quan, một khoảng lặng trong không gian náo nhiệt của công nghệ tiên tiến và phong cách thiết kế hiện đại của các gian hàng xe hơi sang trọng.

Nhằm đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách tham quan, các hãng xe cũng luân phiên nhau tổ chức những chương trình biểu diễn đặc sắc với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thuỷ Tiên, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo... Song song với đó, VIMS 2016 cũng đã mang tới những trải nghiệm công nghệ mới lạ xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người tham dự như iBeacon, video tương tác, tương tác thực tế ảo (3D Virtual)… góp phần làm thỏa mãn không ít những người yêu xe trong suốt thời gian 5 ngày diễn ra sự kiện.

VIMS 2016 đã kết thúc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp với đông đảo khách tham dự. Sự quan tâm và ưu ái của công chúng dành cho VIMS 2016 là tiền đề vững chắc để Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng VIVA tiếp tục lên kế hoạch đầu tư, hứa hẹn mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời hơn, bùng nổ hơn nữa.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts