Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 20, 2016

Được "chấp bút" bởi Anthony Jannarelly - người thiết kế Lykan Hypersport, siêu xe Jannarelly Design-1 sẽ có giá khá rẻ cho những người đam mê xe thể thao.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 1
Chỉ vừa được thành lập trong năm 2015 vừa qua, Jannarelly là một hãng xe hoàn toàn mới do Anthony Jannarelly - người đã thiết kế ra những siêu xe Lykan Hypersport cùng Frederic Julliot - chủ hãng sản xuất sợi carbon Equation Composite sáng lập. Jannarelly Design-1 là sản phẩm đầu tiên của hãng Jannarelly.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 2
Mục tiêu của thương hiệu Jannarelly đó là tập trung vào "những cảm xúc về xe hơi", "sự thể hiện của sáng tạo" và đem tới cho khách hàng "sự tự do cá nhân hóa và khả năng vận hành thuần khiết".
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 3
Kiểu dáng của Design-1 lấy cảm hứng từ những xe đua trong thập niên 1950-1960, chẳng hạn như dòng AC Shelby Cobra huyền thoại. Có hai chỗ ngồi và hoàn toàn không sử dụng mui, Jannarelly Design-1 sẽ là một "món đồ chơi" vừa hiện đại, vừa mang phong cách cổ điển cho những người yêu xe.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 4
Hướng tới hiệu năng vận hành nên nội thất của chiếc xe sẽ cực kỳ tối giản, chỉ gồm 2 chiếc ghế thể thao cùng bảng điều khiển trung tâm vắng bóng những hệ thống thông tin giải trí.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 5
Jannarelly Design-1 sẽ có cấu hình động cơ đặt giữa-sau, dẫn động bánh sau như các siêu xe truyền thống, được trang bị máy V6 24 van 3.5l nạp khí tự nhiên với công suất khoảng hơn 300 mã lực, giúp nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong dưới 4 giây.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 6
Phần lớn thân xe sẽ được làm từ sợi thủy tinh và sợi carbon, trong khi hệ thống khung làm từ ống thép và các panel bằng nhôm góp phần vào chassis để giảm trọng lượng một cách tối đa.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 7
Theo Anthony Jannarelly, sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ chế tạo hiện đại sẽ khiến cho Design-1 trở thành một chiếc xe "có linh hồn". Giống như những siêu xe "triệu đô", Jannarelly sẽ sản xuất Design-1 hoàn toàn thủ công và theo đơn đặt hàng của khách.
Jannarelly Design-1 'cha de' cua Lykan Hypersport gia 1,8 ty - Anh 8
Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn có giá rất hợp lý khi chỉ ở mức khởi điểm 84.000 USD tại thị trường Mỹ (tương đương 1,8 tỷ) - nằm ở cùng phân khúc với dòng 911 của Porsche.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts