Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, October 26, 2016

Ngay lần đầu tiên tham dự Triển lãm VIMS, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã gây ấn tượng mạnh khi trưng bày tổng cộng 11 mẫu xe mới, trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa cực kỳ hấp dẫn.

Những sản phẩm này không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz, mà còn thể hiện cam kết đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam của thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh".

Mercedes-Benz - Tuyệt tác "Ngôi sao"

Không chỉ đứng đầu về số lượng, các sản phẩm của MBV còn đa dạng về mặt chủng loại với các dòng xe như sedan, SUV, MPV, coupe, roadster, cabriolet. Hãng cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 m2, tọa lạc tại cửa Đông (sảnh A2) ngay cạnh cổng ra vào.

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế "Sensual Purity", gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức với những tiêu chuẩn cao nhất, mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" đã hiện diện. Với chủ đề "Tuyệt tác từ Mercedes-Benz", hãng xe 130 năm tuổi trưng bày tất cả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất của mình cũng như tái khẳng định vị thế tiên phong trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Mercedes-Benz - Tuyệt tác "Ngôi sao"
MBV cũng thiết kế riêng một khu vực đón khách VIP tiện nghi, sang trọng với sự đồng hành của thương hiệu nội thất cao cấp Eleganz và hãng âm thanh Bang & Olufsen. Thông qua sự kiện, MBV muốn nhắn gửi thông điệp rằng hãng sẽ tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý nhằm phát triển bền vững, dài hạn tại thị trường Việt Nam.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như tiếp cận nhiều hơn nữa những khách hàng tiềm năng tại Việt Nam."


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts