Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 13, 2016

Sau 5 ngày diễn ra tại Hà Nội, Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016 đã chính thức khép lại, đánh đấu một kỳ triển lãm thành công tốt đẹp.

Trong lần tổ chức thứ 12, VMS trưng bày gần 100 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu nổi tiếng là Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai - Đô Thành, Isuzu, Kamaz, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi và Toyota. Các nhà sản xuất đã giới thiệu tới người dùng nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt tại Việt Nam cùng những mẫu xe đang làm "nóng" thị trường ô tô, đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng với hơn 100 show trình diễn hấp dẫn, thu hút từ các nhãn hàng, triển lãm đã đón 146.000 lượt khách tham quan.

VMS 2016 thu hút gần 150.000 lượt khách tham quan

Xuyên suốt sự kiện, nhiều hoạt động tương tác cao đã được tổ chức và nhận được sự đón nhận từ cộng đồng như Săn vé vàng - Dự Motor Show và Showfie với trên 2.000 người tham gia, chương trình  Roadshow với màn trình diễn đường phố hoành tráng của 15 xe, Online Tour - hoạt động tương tác lần đầu được triển khai tại một kỳ triển lãm ô tô đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.

Với những con số đã đạt được, VMS 2016 đã thêm một lần nữa khẳng định được uy tín và tầm cỡ của mình, hứa hẹn những tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của thị trường ô tô nội địa, đồng thời thúc đẩy quá trình thực hiện mục tiêu xã hội hóa xe hơi cho Việt Nam của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts