Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 27, 2016

Bentley Hà Nội vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Bentayga tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016. Xe ra đời dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng bậc nhất và khả năng vận hành vượt trội.

Được mệnh danh là mẫu SUV siêu nhanh, siêu mạnh và siêu sang đầu tiên trên thế giới, Bentayga mang lại một trải nghiệm điều khiển xe đúng "chất" Bentley cũng như giới thiệu đến khách hàng những tính năng công nghệ hiện đại nhất.

Bentley Bentayga

Các nhà thiết kế đã cân đối giữa tính thể thao và kiểu dáng SUV, nhưng vẫn phải mang những nét đặc trưng Bentley. Do đó, xe sở hữu những trang bị mang tính nhận diện thương hiệu cao, như lưới tản nhiệt ma trận cỡ lớn, các hốc gió hai bên cánh xe có tạo hình chữ B, và dải đèn pha LED nổi.

Phần khung xe làm chủ yếu từ nhôm với một vài bộ phận bằng thép để chống va chạm, nhờ đó giảm được 236 kg so với phương án sử dụng toàn thép.

Nóc kính panorama chạy dọc chiếm gần 60% tổng diện tích nóc xe, được chia làm 2 mảng. Trong đó, mảng phía trước có thể nghiêng và trượt. Mảng còn lại phía sau được gắn cố định trên trần xe. Khi trời quá nắng, toàn bộ bề mặt kính của cửa sổ trời sẽ được chắn bằng tấm màn cuộn chỉnh điện.

Bentley Bentayga

Không gian nội thất của Bentayga được thiết kế thủ công với các nguyên vật liệu gỗ và da quí hiếm, với độ chính xác gần như là hoàn hảo, đưa tới đẳng cấp đồ nội thất ô tô hoàn mỹ nhất thế giới.

Các bộ phận bằng kim loại trang trí trên bảng điều khiển và cánh cửa của xe đều được đánh bóng thủ công. Logo Bentley được chạm khắc tinh xảo trên cần số, vô lăng. Ghế trước có khả năng chỉnh điện 22 hướng kết hợp, chế độ massage 6 chương trình cùng hệ thống sưởi và thông gió.

Khách hàng có thể tùy chọn cấu hình xe gồm 4 hoặc 5 chỗ ngồi, với cả 2 phiên bản thì đều có sự lựa chọn chỉ khâu đối màu kết hợp với thiết kế hình quả trám. Có tổng cộng 15 cách phối màu cho khách hàng lựa chọn.

"Trái tim" của Bentley Bentayga là khối động cơ 6.0L W12 tăng áp kép, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts