Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 3, 2016

SEMA Show là triển lãm xe độ nổi tiếng nhất thế giới diễn ra hằng năm tại Mỹ. Đây là nơi các nhà sản xuất xe hơi hay các hãng độ công bố những chiếc xe độ ấn tượng nhất thế giới. Không chỉ có sự góp mặt của hàng loạt siêu xe mà ở đây những mẫu xe bình dân cũng được độ lại rất ấn tượng. Dưới đây là 4 chiếc Hyundai độ "dị" nhất tại SEMA năm nay.

4. ARK Road Racer Elantra Concept

ARK Road Racer Elantra Concept

Năm nay, Hyundai tiếp tục hợp tác với ARK Performance để cho ra lò một chiếc Elantra cực kỳ ấn tượng. Chiếc xe được nâng cấp toàn diện từ ngoại thất, nội thất cho đến sức mạnh động cơ.

Một bộ bodykit mới với cản trước/sau, hốc gió trước mới và đặc biệt là có thêm sự xuất hiện của đuôi cá, hốc bánh xe cơ bắp hay bộ mâm đa chấu 19-inch, mang lại cho Elantra một diện mạo thể thao và hầm hố hơn hẳn. Nội thất xe cũng được nâng cấp với ghế da thể thao cùng những đường chỉ may caro đẹp mắt.

3. Gurnade Veloster Concept

Gurnade Veloster Concept
 
Đây là kết quả của sự hợp tác đến từ Gurnade Inc và Hyundai, đem đến một chiếc Veloster hoàn toàn mới. Xe có màu đỏ cùng bộ mâm đa chấu màu vàng bắt mắt. Diện mạo của xe còn ấn tượng hơn với cản trước và sau mới. Ngoài ra, cánh gió đuôi thể thao và nắp capô đều được làm từ sợi carbon.

Nội thất xe được làm mới với ghế đua Cobra Nogaro, vô lăng SoCal Garage làm bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, để tăng sự an toàn cho người ngồi trong xe, Gurnade đã trang bị đai an toàn Takata cùng với khung chống lật Pierce Motorsports. Xe cũng đi kèm hệ thống làm mát mới của 845 Motorsports, hệ thống treo NEO Motorsports và hệ thống phanh 6 piston cỡ lớn.


2. Rockstar SantaFe Concept

Rockstar SantaFe Concept

Một chiếc SantaFe của Hyundai đã được nâng cấp thành chiến binh off-road hầm hố, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách phía trước. Ngoại hình xe không có quá nhiều thay đổi ngoài những nâng cấp về hệ thống treo, lốp xe để phục vụ nhu cầu off-road. Bánh xe kích thước lên tới 35-inch, trong khi hệ thống treo được cải tiến với giảm xóc cỡ lớn. Chiếc SantaFe độ giờ đây cao hơn rất nhiều so với trước, nó làm tăng góc tới cũng như góc thoát của xe, giúp xe có khả năng vượt qua nhiều địa hình khác nhau.


5. Bisimoto "SantaFast"

Bisimoto "SantaFast"
 
Không phải là SanteFe mà là SantaFast. Cái tên cũng nói lên phần nào đó về chiếc SanteFe độ này. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép 3.8L V6 với công suất lên đến 1.000 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp lấy từ chiếc Genesis R-Spec cùng hệ dẫn động cầu sau.

 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts