Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 20, 2016

Honda Accord

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn "Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh" dành riêng cho 2 mẫu xe nhập khẩu Accord và Odyssey.

Theo đó, khách hàng đặt mua xe Honda Accord và Odyssey trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được phiếu quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu. Với phiếu quà tặng này, khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước với quà tặng xứng tầm vào dịp cuối năm.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts