Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 14, 2016

Honda Việt Nam vừa tiếp tục gia tăng thêm sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích Air Blade bằng việc bổ sung thêm phiên bản Sơn mờ đặc biệt. Màu sơn mới đem đến cho người dùng sức cuốn hút đầy mê hoặc, tạo nên phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và đẳng cấp.

Honda Air Blade

Về tổng thể, Air Blade mới đảm bảo thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED. Mặt đồng hồ thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, Air Blade còn được trang bị đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Air Blade sử dụng động cơ thế hệ mới eSP, 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, Air Blade mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, thân thiện với môi trường, tiếp tục trở thành một trong những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc.

Một số tiện ích cao cấp và ưu việt khác trên Air Blade mới gồm có hộc đựng đồ dung tích lớn, ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng, hệ thống phanh kết hợp Combi - Brake, hệ thống xác định vị trí xe thông minh (phiên bản cao cấp và sơn từ tính).

Honda Air Blade màu mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 24/11/2016 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá như sau:

Bảng giá Honda Air Blade

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts