Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 10, 2016

Tổng cục Hải quan (Bộ Tài chính) đã quyết định truy thu số thuế chênh lệch hơn 719,5 tỷ đồng đối với Công ty Tân Thành Đô, đơn vị phân phối xe chính hãng 4 thương hiệu gồm Land Rover, Jaguar, Maserati và Volkswagen tại Việt Nam.

Trong đó có 273 tỷ đồng thuế nhập khẩu, 344 tỷ đồng tiền Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) và hơn 100 tỷ đồng tiền Thuế Giá trị Gia tăng (VAT).


Nhà phân phối Land Rover tại Việt Nam bị truy thu thuế hơn 700 tỷ đồng

"Quyết định truy thu đã được thực hiện. Tuy nhiên, doanh nghiệp này đã làm đơn khiếu nại lần 1, gửi lên Tổng cục Hải quan và Cục Hải quan TP.HCM ngày 31/10/2016 vì không đồng tình với quyết định trên," một cán bộ thuộc Tổng cục Hải quan cho biết.

Cũng theo người này, sau khi phát hiện việc khai báo trị giá hải quan thấp hơn so với thị trường và có sự chênh lệch với trị giá khai báo của cơ quan Hải quan, Cục Hải quan TP.HCM đã rà soát hoạt động nhập khẩu ô tô của công ty này trong vòng 5 năm qua. Qua đó, Cục đã kiến nghị với Tổng cục quyết định ấn định thuế và truy thu số thuế chênh lệch trên.

Hiện Cục Hải quan TP.HCM đang tiếp tục xem xét các khiếu nại về số thuế truy thu nói trên theo quy định. Việc này được báo cáo Tổng cục Hải quan để làm rõ những vấn đề liên quan, phát sinh nếu có.

Việc truy thu thuế chủ yếu áp dụng với thương hiệu Land Rover và một phần nhỏ với thương hiệu Jaguar. Công ty Tân Thành Đô nhập khẩu và phân phối xe Land Rover được gần 5 năm với khoảng 1.500 xe.

Theo Tiền Phong

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts