Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 13, 2016

Audi Q2 và A5 Coupe vừa vinh dự nhận giải thưởng Golden Steering Wheel Awards 2016 ở phân khúc "Xe SUV Compact" và "Xe thể thao". Giải thưởng do độc giả của 2 ấn phẩm "Bild am Sonntag" và "Auto Bild" của Đức, cùng ban giám khảo cuộc thi bình chọn cho những mẫu xe mới tốt nhất năm.

Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô Châu Âu và đã được công bố hôm 8/11 tại Axel Springer-Haus, Berlin.

Audi Q2 và A5 Coupe

Golden Steering Wheel Awards được sáng lập bởi "Auto Bild" và "Bild am Sonntag" từ năm 1976. Năm nay có tổng cộng 36 mẫu xe tham gia cuộc thi nằm ở 6 phân khúc. Audi Q2 và A5 Coupe đã nhận giải thưởng thứ 26 và 27 cho thương hiệu bốn vòng tròn - kỷ lục mà không nhà sản xuất xe hơi nào cũng đạt được.

Audi Q2 chiến thắng ở phân khúc "Xe SUV Compact". Theo ông Rupert Stadler, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Audi AG, giải thưởng này cho thấy Q2 đã nắm bắt được xu thế của thời đại. Đây là dấu hiệu cho thấy việc mở rộng phân khúc dòng Q là một chiến lược phát triển quan trọng của Audi. Với giá khởi điểm hấp dẫn, Q2 cũng đang thu hút thêm nhiều khách hàng mới cho hãng xe Đức.

Trong khi đó, Audi A5 Coupe giành chiến thắng ở phân khúc "Xe thể thao". Ông Dietmar Voggenreiter, thành viên Hội đồng Quản trị Audi AG, nhận định: "Audi A5 Coupe là một Gran Turismo của Audi - sự kết hợp hoàn hảo của chiếc xe thể thao năng động và coupe thanh lịch. Golden Steering Wheel Awards cho thấy A5 Coupe, với các tính năng công nghệ cao và tiện ích tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, đang xây dựng nên những tiêu chuẩn mới."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts