Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 9, 2016

Hôm 2/11, Performance Motors Việt Nam - nhà phân phối chính hãng xe MINI, BMW và Motorrad tại Việt Nam - đã bàn giao lô xe gồm MINI Cooper S Convertible, BMW 430i Convertible và 2 chiếc Motorrad R1200GS cho Trung tâm hội nghị tiệc cưới Century, Pleiku, Gia Lai.

Là một Trung tâm hội nghị tiệc cưới với quy mô lớn lại luôn đón đầu các xu hướng thời thượng, Century đã từng sở hữu BMW 430i trước đó. Hai tháng trước, Trầu Cau - một nhà hàng trong cùng hệ thống với Century Gia Lai cũng đã đầu tư 2 chiếc BMW 428i cho dịch vụ của mình nâng tổng số xe BMW mà hệ thống này sở hữu lên đến 4 chiếc. Đây là nhà hàng duy nhất tại Gia Lai sở hữu trọn vẹn 3 thương hiệu nổi tiếng MINI, BMW, Motorrad của tập đoàn BMW lừng danh đến từ Đức.


Century Gia Lai chọn MINI Convertible làm xe cưới

Theo ông Nguyễn Lê Mạnh Tùng, quản lý nhà hàng Century, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, chia sẻ: "Chúng tôi tự tin là nhà hàng tiệc cưới đầu tiên ở Pleiku có trang bị xe MINI Convertible nói riêng và trọn bộ 3 sản phẩm cao cấp của thương hiệu BMW nói chung để phục vụ nhu cầu hội nghị tiệc cưới của khách hàng. Lựa chọn MINI, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự khác biệt chưa từng có. MINI Convertible màu trắng vừa thanh lịch vừa lạ lẫm giúp cô dâu chú rể thực sự nổi bật khi trên đường phố. Đây là điều mà các bạn trẻ đến với nhà hàng Century đang tìm kiếm và chắc chắn họ sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với chiếc xe hoa MINI Convertible."

Trong khi đó, ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám Đốc Performance Motors Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Trung tâm hội nghị tiệc cưới Century, đặc biệt khi đây là nhà hàng đầu tiên ở Pleiku sử dụng cùng một lúc 3 dòng xe danh tiếng BMW, MINI và Motorrad vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP và đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Những thiết kế sang trọng và thanh lịch của BMW, MINI và Motorrad chắc chắn sẽ giúp cho Century trở nên khác biệt với nhiều doanh nghiệp cùng ngành khác tại địa phương. Chúng tôi tự hào được góp phần đem lại phong cách sống mới cho các khách hàng phố núi."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts