Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 21, 2016

Hôm 18/11, Thaco đã trao tặng cho Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải chiếc xe Thaco TB82S, 34 chỗ có trị giá 1,640 tỷ đồng, nhằm giúp nhà trường có thêm phương tiện phục vụ đưa đón sinh viên đi thực tập tại các nhà máy, xí nghiệp và công trường.

Thaco trao tặng xe bus TB82S cho ĐH Công nghệ GTVT

Trong nhiều năm qua, Thaco luôn hỗ trợ Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải bằng các hoạt động cụ thể như tuyển dụng nhiều sinh viên của trường vào làm việc và tạo điều kiện cho sinh viên của trường được tham quan, thực tập tại các showroom, gara và nhà máy của công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco, cho biết: "Việc trao tặng xe là hành động ý nghĩa và thiết thực giúp nhà trường có thêm phương tiện phục vụ sinh viên khối ngành Công nghệ cơ khí  - ô tô và các ngành đào tạo khác của trường đi thực tập tại các nhà máy và công trường. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Thaco chia sẻ trách nhiệm với xã hội" được công ty triển khai thực hiện trong nhiều năm qua."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts