Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 20, 2016

Renault Talisman vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá "Business Car of the Year 2017 - Xe doanh nhân của năm 2017" tại Đan Mạch.

Đây là giải thưởng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Đan Mạch với ban giám khảo là thành viên của Business Denmark (Hiệp hội doanh nhân Đan Mạch), 2 nhà báo uy tín trong giới xe hơi và một chuyên gia vật lý giúp thẩm định công thái học của xe.

Renault Talisman nhận giải "Xe doanh nhân của năm"

Năm nay, Renault Talisman đã giành danh hiệu cao nhất khi xuất sắc vượt qua 10 đối thủ khác gồm Alfa Romeo Guilia, Audi A4, BMW 3-Series, Kia Optima, Skoda Superb, Ford Mondeo, Ford S-Max, Jaguar XE, VW Passat và VW Tiguan.

"Talisman là một chiếc xe đáng mơ ước dành cho doanh nhân với kiểu dáng thực sự quyến rũ đi kèm danh tiếng của một hãng xe lớn. Nó có không gian rộng rãi, tiện nghi lái và các trang thiết bị tuyệt vời. Tiện nghi là yếu tố được coi trọng nhất, khi mà các thành viên của chúng tôi cần di chuyển trung bình 50.000 km mỗi năm," Chủ tịch hiệp hội Business Denmark, ông Lars Bundgarrd, phát biểu.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts