Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 29, 2016

Lexus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe hai cửa (coupe) RC Turbo 2017 với mức giá 2,98 tỷ đồng.

Xe hiện đã có mặt tại 2 đại lý Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung Tâm Sài Gòn (TP.HCM). Về tên gọi RC, chữ "R" thể hiện đặc tính thể thao và niềm phấn khích khi cầm lái, liên tưởng đến cảm xúc trên đường đua qua từ "Racing" (cuộc đua) hoặc "Radical" (cấp tiến), trong khi chữ "C" là viết tắt của "Coupe" - xe hai cửa.

Lexus RC Turbo

Phong cách cá tính của chiếc coupe thể thao được thể hiện qua từng đường nét thiết kế ngoại thất. Những đường nét điêu khắc tạo hiệu ứng 3D từ mọi hướng quan sát. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng Lexus được thiết kế hài hòa với trọng tâm thấp và vòm bánh loe rộng khỏe khắn, kết hợp cùng cụm đèn pha ba bóng LED hình chữ "L" giúp diện mạo của Lexus RC thêm nổi bật.

Cụm đèn pha 3 bóng LED với thiết kế độc đáo tạo ra không gian ba chiều cho mỗi bóng ở mọi góc độ, được lấy cảm hứng từ siêu xe Lexus LFA và LF-LC. Dải đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp đèn báo rẽ 18 bóng LED với thiết kế hình chữ L bắt mắt trở thành đặc trưng đậm chất thể thao của các mẫu xe Lexus. Cụm đèn hậu LED hình chữ L gây ấn tượng mạnh về sự sang trọng bởi hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý.

Thiết kế khung xe cứng vượt trội của RC được phát triển dành riêng cho dòng xe coupe, trên cơ sở kế thừa những cấu trúc ưu việt của các dòng sedan thể thao Lexus như IS hay GS. Kích thước xe với chiều dài cơ sở ngắn 2.730 mm trên chiều dài tổng thể 4.695 mm, cùng gầm thấp và kiểu dáng đường bệ, góp phần cho khả năng vận hành nhạy bén. Bánh xe hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu, khe hướng gió cản sau và ống xả kép sắc nét tạo nên dấu ấn thể thao cho chiếc coupe.

Lexus RC Turbo

Nội thất của RC Turbo là sự hòa quyện giữa tính thể thao và sự sang trọng tinh tế. Bảng táp lô được thiết kế trực quan với những nét kẻ ngang mạnh mẽ, bảng điều khiển trung tâm dốc nhẹ, không gian để chân rộng rãi. Sự tương phản trong kết cấu vật liệu gồm ghế da với đường chỉ khâu nổi bật, gỗ shimamoku cao cấp với những tấm ốp sáng tối xen kẽ, các mảng kim loại khỏe khoắn, hay sự đơn giản ấn tượng của thiết kế đồng hồ analog.

Màn hình EMV 7-inch với độ nét cao được đặt ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển. Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus liên kết người lái trực tiếp với các trình đơn của xe để tiếp cận các hệ thống điều khiển tính năng. Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson với 17 loa và bộ hiệu chỉnh âm thanh 5.1 đem đến âm thanh trung thực và sống động.

Lexus RC Turbo

Ghế trước của RC Turbo ứng dụng công nghệ "bọt xốp định hình" gắn kết trực tiếp với lớp da cao cấp bọc bên ngoài, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng, tích hợp chức năng làm mát ghế. Kết cấu ghế thể thao vốn được đánh giá cao của Lexus IS F Sport được ứng dụng để tạo sự kết nối đồng điệu giữa người lái và xe, đem lại sự tự tin và thoải mái cho người lái trong từng thao tác điều khiển.

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp bộ lọc không khí sạch, bộ khử mùi, tính năng loại bỏ phấn hoa, cùng cảm biến khí xả có thể điều chỉnh độ nhạy và bộ nhớ chế độ điều hòa nhiệt độ trên chìa khóa thông minh. Chức năng tùy chỉnh quạt gió cho phép lựa chọn các luồng không khí mặc định trong chế độ điều khiển tự động, từ chanh, đến vừa, hoặc nhẹ.


Lexus RC Turbo

Về tính năng vận hành, RC Turbo sử dụng động cơ tăng áp cuộn đôi 2.0L với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sản sinh công suất 241 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.400 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số 8 cấp thể thao, cùng 3 chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport.

Lexus RC Turbo trang bị công nghệ quản lý động lực học tích hợp (VDIM) quản lý hợp nhất 3 tính năng cơ bản của xe (di chuyển, rẽ và dừng) thông qua việc điều khiển các tính năng của ABS, EBD, BA, kiểm soát lực bám đường TRC, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS. Thêm vào đó là cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, cảnh báo điểm mù BSM và 8 túi khí.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts